ไขข้อข้องใจ UFO เที่ยวเมืองสิงห์ชาวบางระจัน หนังดังโจวซิงฉือ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3 - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 16, 2023

ไขข้อข้องใจ UFO เที่ยวเมืองสิงห์ชาวบางระจัน หนังดังโจวซิงฉือ วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

 




เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี จะพาไปค้นเรื่องของมนุษย์ต่างดาวหรือสิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลก และ UFO ที่เราต้องเคยได้ยินกันมานานแล้วก็สงสัยว่าสองสิ่งนี้มีอยู่จริงหรือเปล่า แล้ว Area51 ที่เขาว่ากันว่าเป็นเขตพื้นที่ลับสุดยอดมันมีอะไรอยู่ รวมถึงหลักฐานต่างๆที่เราเคยอ่านหรือเห็นข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว ยานบินแปลกๆ หรือแม้กระทั่งปรากฏการณ์ประหลาดๆ ที่เกิดขึ้น แท้จริงแล้วมันเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่! ถ้ามีสิ่งเหล่านี้อยู่จริงๆแล้วเราจะทำอย่างไร?? ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

 







ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” เตรียมเก็บเสื้อผ้า ออกเดินทางไปเที่ยว สิงห์บุรี กับเปรี้ยวปากกันค่ะ ชวนทุกคนไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับเมืองรองที่ต้องลองมาสักครั้ง สายมูห้ามพลาดขอพรวัดโพธิ์เก้าต้น หรือ วัดไม้แดง อยู่บริเวณค่ายบางระจัน ไฮไลท์สายมูต้องมา วิหารพระอาจารย์ธรรมโชติ หรือ หลวงพ่อยิ้ม พระผู้เป็นที่พึ่งของชาวบ้านยามตอนที่เกิดสงคราม พักกลางวันมากินเมนูจากปลาช่อนสุดขึ้นชื่อที่ เกษรา เบเกอรี่ ที่นี่ไม่ได้ขายแค่ของฝากอย่างเดียวแต่ยังมีร้านอาหารด้วย ซึ่งเมนูชูโรงต้องเป็นเมนูปลาช่อน เสิร์ฟจานแรกเป็น ปลาช่อนเผาเกลือ ที่เค้าใช้เตาถ่านฟินมาก ด้วยความสดของตัวปลา เนื้อแน่น สีขาวนวล นอกจากนี้ยังมี ปลาช่อนแดดเดียว และเที่ยวมิวเซียมชมวัฒนธรรมแบบครบรสทั้งแสง สี เสียง จนต้องร้องว่า Amazing ที่ มิวเซียม สิงห์บุรี ที่ใช้ศาลากลางจังหวัดสิงห์บุรี รศ.130 สถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียล มาทำเป็นมิวเซียม แบ่งเป็น 8 ห้องไฮไลท์ที่ไม่อยากให้พลาด ห้องทรัพย์ในดิน จำลองการส่งเครื่องดินเผาของสิงห์บุรีในสมัยก่อน ห้องทรัพย์สลาย เล่าเรื่องราวของชาวบางระจัน มาปั่นจักรยาน เที่ยงเมืองสิงห์ ช้อปปิ้งของฝาก ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

 



ส่งท้ายด้วยหนังบู๊ปนฮากับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร: Royal Tramp” นำแสดงโดย : โจวซิงฉือ, เวินเจ้าหลุน,อู๋ม่งต๊ะ,ซิวซู่เฉิน เรื่องราวของ อุ้ยเสี่ยวป้อ อาศัยอยู่กับพี่สาว อุ้ยชุนฮวา ในซ่องโสเภณี อุ้ยเสี่ยวป้อมีนิสัยกะล่อน ฉลาดเฉลียว รู้จักเอาตัวรอด จนวันหนึ่งเขาได้ช่วยชีวิต เฉินจิ้นหนาน ประมุขพรรคฟ้าดินเอาไว้ เฉินจิ้นหนานจึงรับเขาเป็นศิษย์ และกลายเป็นหัวหน้าสาขามรกต พรรคฟ้าดิน จนถูกส่งตัวเข้าวังหลวงเพื่อหาทางสังหาร คังซีฮ่องเต้ เมื่ออุ้ยเสี่ยวป้อถูก ไห่ต้าฟู่ หัวหน้าขันทีปลอมตัวเขาให้เป็นขันทีเพื่อเข้ามาสืบหาคัมภีร์ 42 บท ในวัง ทำให้เขากลายเป็นสหายของ คังซีฮ่องเต้ไปโดยไม่รู้ตัวและเขายังถูกปองร้ายจาก ฮองไทเฮาตัวปลอม ซึ่งเป็นคนของพรรคมังกรทองปลอมตัวมาเพื่อขโมยคัมภีร์ 42 บทอีกด้วย ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “อุ้ยเสี่ยวป้อ จอมยุทธเย้ยยุทธจักร: Royal Tramp” เวลา 22.40 น.

 

พบกับเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาว เที่ยวเชมมืองสิงห์พร้อมอร่อยเมนูเด็ด และหนังบู๊ปนฮาของโจวซิงฉือ วันเสาร์ ที่ 19 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad