อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆบนโซเชียลมีเดีย บุกร้านอร่อยย่านสนามบินน้ำ หนังบู๊สุดมัน วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3 - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, August 9, 2023

อัปเดตฟีเจอร์ใหม่ๆบนโซเชียลมีเดีย บุกร้านอร่อยย่านสนามบินน้ำ หนังบู๊สุดมัน วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ทาง ช่อง3

 





เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี สัปดาห์นี้จะมาอัปเดตโลกของโชเชียลที่กำลังแข่งเดือดแต่ละแพลตฟอร์มก็เร่งงัดฟีเจอร์ใหม่ๆออกมาเพื่อที่จะมัดใจผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็น Threads, Twitter, Line, Tiktok, Instagram และ Messenger  มาดูกันว่ามีฟีเจอร์อะไรมาใหม่ของแต่ละโซเชียลกันบ้าง และมาดูวิธีการใช้ปลั๊กพ่วงอุปกรณ์ไฟฟ้าที่เราใช้กันอยู่ประจำๆ รู้มั้ยว่าหากปลั๊กพ่วงไม่ได้มาตรฐานหรือใช้ปลั๊กพ่วงแบบผิดๆ อาจทำให้ไฟช็อตหรือไฟไหม้บ้านได้เลยระวังให้ดีคุณก็อาจจะใช้ผิดโดยไม่รู้ตัว ติดตามได้ในรายการ“DigitalThailand” เวลา 04.40 น.

 




ต่อด้วยรายการ “เปรี้ยวปาก” พาไปร้านอร่อยย่านสนามบินน้ำ ชวนคุณแม่และครอบครัวไปกันจะเป็นคาเฟ่สุดฟินบรรยากาศธรรมชาติ หรือจะจัดหนักกับเมนูอร่อยก็มีอัปเดตกัน ใครชอบคาเฟ่สุดเก๋ ฟีลแบบธรรมชาติ หอมกลิ่นกาแฟ กลิ่นขนมที่อบใหม่ตลอดทั้งวัน จนอยากจะฝังตัวอยู่ที่นี่ “Horme café Nonthaburi” (หอมคาเฟ่) มีทั้งอาหารที่เป็นจานหลัก  ขนม และเครื่องดื่ม ต่อกันที่ร้านอร่อยสุดคุ้ม ผัก ข้าว น้ำพริก ตักแบบไม่อั้น “ร้านหมูทอด - วัดเฉลิม สาขากระทรวงพาณิชย์” ที่นี่เป็นสาขา 2 เมนูที่นี่จะมี ต้มมะระยัดไส้หมูสับ , ข้าวหมูทอด ของเด็ดของร้าน “ไปเต๊อะ ไปแจ่ว” ร้านแจ่วฮ้อนที่อร่อยได้ทั้งครอบครัวหรือจะมาชิลล์แบบเพื่อนๆครบแก๊งก็ได้ น้ำแจ่วของที่นี่ก็สามารถเลือกระดับความเผ็ดได้ เลือกเซตแจ่วได้ทั้งเซตหมู , เซตเนื้อ , เซตทะเล พาคุณแม่ไปอัปเดตร้านย่านสนามบินน้ำ  จอย - เต๋อพร้อมรีวิว ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

 




ปิดท้ายวันหยุดด้วย  “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “มังกรเหล็กตัน : Iron Monkey ” นำแสดงโดย : เจินจื่อตัน, ลองแกวง โหย่, แอนจี่ จาง, หยวนชุนอี้  นับแต่ราชสำนักเกิดความแตกแยกและเต็มไปด้วยขุนนางกังฉินที่หาความสุขใส่ตัวบนความทุกข์ของราษฎร หมอหยางเทียนชุน ซึ่งเป็นยอดฝีมือของแผ่นดินต้องปลอมตัวออกช่วยเหลือชาวบ้านและกำจัดขุนนางโฉด ทางราชสำนักร้อนตัวจึงสั่งพระวัดเสาหลินมาปราบปราม ขณะที่ หวังฉี่อิง จอมยุทธจากกวางซูได้เดินทางผ่านมาพร้อม หวังเฟยหง ลูกชาย ทั้งหมอหยางและจอมยุทธหวังสาบานเป็นพี่น้องและต้องรวมพลังรับมือหลวงจีนชั่วเพื่อความสงบสุข ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “มังกรเหล็กตัน: Iron Monkey ” เวลา 22.40 น.

 

ห้ามพลาดฟีเจอร์เจ๋งๆของโซเชียลมีเดีย ตะลุยกินร้านเด็ดย่านสนามบินน้ำ และหนังบู๊กำลังภายในสุดมัน วันเสาร์ ที่ 12 สิงหาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad