Heliconia Food Festival สุดตราตรึงใจนักชิม หลากสีสันที่สุดของความอลังการความอร่อย - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, August 18, 2023

Heliconia Food Festival สุดตราตรึงใจนักชิม หลากสีสันที่สุดของความอลังการความอร่อย

 
















เนืองแน่นไปด้วยคลื่นมหาชนจริงๆสำหรับงาน  Heliconia Food Festival  ที่แห่เข้างานจนล้นทะลักทุกวันเพื่อไปสัมผัสใกล้ชิดพร้อมชิมรสชาติอาหารจากฝีมือเซเลบริตี้เชฟชื่อดังมากกว่า 70 คนจาก มาสเตอร์เชฟ,ท็อปเชฟ,ไอรอนเชฟ รวมถึงเหล่ากรรมการ เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟเอียน,เชฟแพม พิชญา, เชฟต้น ธิติฏฐ์,เชฟพฤกษ์,เชฟอ๊อฟ,เชฟอาร์,เชฟพกฤษ์ ฯลฯ 

    

นอกจากการได้ใกล้ชิดบรรดาเชฟที่ชื่นชอบแล้ว ทุกคนที่เข้าชมงานยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับความอลังการของ “อุโมงค์เขาวงกตมหัศจรรย์” ที่ถูกแบ่งออกเป็น  3 โซนซึ่งทุกโซนติดแอร์เดินเย็นสบาย โดยโซนแรกเป็นโซนอาหาร Appetizers (อาหารเรียกน้ำย่อยหรืออาหารว่าง)ถูกเนรมิตให้เป็นสไตล์แคลิเบียนหรือแนวโจรสลัด ซึ่งใครได้เข้ามาโซนนี้จะต้องตะลึงไปกับมนต์ขลังของบรรยากาศภายในพร้อมทั้งยังได้ชิมอาหารอันเลิศรสจากเชฟชื่อดัง  เชฟบิ๊ก แชมป์ท็อปเชฟคนล่าสุด ,เชฟเทียน,เชฟโน้ต,เชฟโอ๊ต,เชฟอ๊อฟ-เชฟป้อม จากไอรอนเชฟ,เชฟจ๋า-เชฟจีโน่ มาสเตอร์เชฟ ฯลฯเรียกว่าเป็นโซนที่เต็มไปด้วยหลากสีสัน 

  

จากนั้นมาต่อกันที่โซนที่สอง Main Course (อาหารจานหลัก) ถูกดีไซน์ตกแต่งเป็นสไตล์เมืองพ่อมด เป็นอีกโซนที่ต้องบอกเลยว่าเนืองแน่นไปด้วยมหาชนจริงๆเพราะเป็นโซนที่รวบรวมตัวตึงมาอยู่กันพร้อมเพียงไม่ว่าจะเป็น เชฟป้อม ม.ล.ขวัญทิพย์,เชฟวิลเมน-เชฟต้น-เชฟอาร์ท,เชฟพกฤษ์-เชฟอาร์ ไอรอนเชฟ,เชฟเฟิร์ส-เชฟแบงก์-เชฟลุงแดง-เชฟตุ๊กตา เป็นโซนที่ใครเดินมาแล้วไม่มีคำว่าผิดหวังเพราะอาหารแต่ละบูธอร่อยทุกบูธ แม้จะต้องต่อคิวนานแต่ทุกคนก็พูดว่าอาหารอร่อยทุกเมนูสมการรอคอยจริงๆ 

   

อิ่มอร่อยกับของคาวกันแล้วก็มาปิดท้ายกันที่โซน Dessert (ของหวาน)ที่ถูกเนรมิตแตกแต่งเป็นแนววันเดอร์แลนด์ดินแดนเทพนิยาย เพียงแค่เดินเข้ามาก็สัมผัสได้ถึงอลังการความงดงามของแต่ละมุมจนต้องกดชัตเตอร์กันรัวๆ โดยเฉพาะสายหวานโซนนี้บอกเลยว่าเข้ามาแล้วไม่อยากออกไปไหนเพราะกลิ่มหอมของขนมตลบอบอวน แถมยังมีขนมให้เหลือทานหลากหลายนับไม่ถ้วนจาก  เชฟแก้ว-เชฟเป่าเป้-เชฟลี่-เชฟอังกฤษ แชมป์มาสเตอร์เชฟ  รวมถึง เชฟเป็กกี้-เชฟไก่-เชฟพลอย-เชฟแหม่ม-เชฟยูริ ฯลฯนอกจากน่าตาของขนมสีสันสวยงามแล้วเรื่องของความอร่อยก็การันตีเลยว่าอร่อยเลิศ 

     

Heliconia Food Festival นอกจากความอลังการสวยงามของงานในแต่ละโซนแล้ว สิ่งที่สร้างความฮือฮาในงานไม่น้อยกว่ารสชาติอาหารคือการแข่งขันการขายอาหารของเชฟแต่ละคนแล้วนำยอดขายมาโชว์ว่าใครยอดขายสูงสุดและต่ำสุด ซึ่งทุกครั้งที่มีการโชว์ตัวเลขก็จะสร้างความตื่นเต้นให้กับบรรดาเชฟและผู้เข้าชมงานตลอด สำหรับงาน Heliconia Food Festival ถือเป็นงานเทศกาลอาหารที่มีครบทุกสีสัน ความอลังการ ความอร่อย ความสวย  ความสนุก โดยงาน “Heliconia Food Festival” จัดขึ้นวันที่ 11-20 ส.ค.66 ณ.บริเวณลานด้านหน้าห้าง Centralworld” 

        


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad