พช.นนทบุรี จับมือโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการนนทบุรีขับเคลื่อนกิจกรรมรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นนนท์ หวังสืบสาน ต่อยอดภูมิปัญญา - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 24, 2023

พช.นนทบุรี จับมือโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการนนทบุรีขับเคลื่อนกิจกรรมรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นนนท์ หวังสืบสาน ต่อยอดภูมิปัญญา

 








วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ.2566 เวลา 08.00 น. นางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี 

นำทีมงานสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ร่วมกิจกรรมวันงานอาชีพรักษ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นนนท์ กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพ โดยมีกลุ่มเป้าหมาย ประกอบด้วย คณะครู บุคลากรและนักเรียน กว่า 3,000 คน 

    

โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ได้นำผลิตภัณฑ์ OTOP และผลิตภัณฑ์ชุมชน ของทุกอำเภอในจังหวัดนนทบุรี จำนวน 28 ราย/กลุ่ม ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายในงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้นักเรียนได้สามารถเรียนรู้ฝึกทักษะอาชีพจากภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อสร้างจิตสำนึกในการรักและภาคภูมิใจในการสืบสานภูมิปัญญาอาชีพท้องถิ่นนนทบุรี ในโอกาสนี้ยังได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์การเข้าถึงแหล่งทุนและเชิญชวนคณะครู บุคลากร และนักเรียนที่มีคุณสมบัติสมัครสมาชิกกองทุนพัฒนาบทบาทสตรี เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าถึงแหล่งทุนสำหรับพัฒนาต่อยอดอาชีพและการสร้างรายได้  ซึ่งทุกกิจกรรมที่นำไปร่วมได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างมาก

    

กิจกรรมครั้งนี้มี ดร.พรรษชล บุญคง ประธานคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี เป็นประธานเปิดกิจกรรม และได้มอบเกียรติบัตรแด่ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี และทีมงาน ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน

ณ โดมอเนกประสงค์ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี


#พช_นนท์ตามมาเชียร์

#สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี

#จังหวัดนนทบุรี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad