ชล อโรมาทีค ชวนลูกมอบความหอมบอกรักแม่จัดแคมปญ Love You Mom มอบส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคม - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, August 10, 2023

ชล อโรมาทีค ชวนลูกมอบความหอมบอกรักแม่จัดแคมปญ Love You Mom มอบส่วนลดพิเศษ ตลอดเดือนสิงหาคม

 



ชล อโรมาทีค (CHOL Aromatique) เครื่องหอมจากน้ำมันหอมระเหยพรีเมียมเกรดบำบัด 100% ร่วมต้อนรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ จัดแคมเปญ Love You Mom มอบความหอมแทนคำขอบคุณและความรักแด่คุณแม่ ยกทัพสินค้าจัดโปรสุดพิเศษ ส่งประสบการณ์ความหอมที่พร้อมบำบัดให้ท่านได้ผ่อนคลายที่ CHOL Aromatique ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ 


ชุดของขวัญสำหรับคุณแม่ ภายใต้แคมเปญ Love You Mom สร้างสรรค์ขึ้นด้วยการผสมผสานแนวคิดของกลิ่นหอมบำบัดเข้ากับความรัก มอบประสบการณ์อันหอมละมุนบำบัดกายใจให้คนที่คุณรักได้ผ่อนคลาย เหมาะเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณและความรักที่มีแด่คุณแม่ ประกอบด้วย 3 เซ็ตจาก Urban Rescue Collection ให้เลือกตามความชอบ ได้แก่


Love you Mom เซ็ต A รวมผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายบำบัดใจ ที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ ผสานความหอมของน้ำมันหอมระเหยระเหยแท้ 100% ช่วยยกระดับการบำรุงสู่การบำบัดประกอบด้วย เจลอาบน้ำ โลชั่นสำหรับผิวกาย และครีมทามือ ในราคาพิเศษ 1,248. - (จากปกติ 2,080.-)

Love you Mom เซ็ต B รวมผลิตภัณฑ์บำบัดกายใจทุกสถานการณ์เข้ากับกิจวัตรประจำวันได้อย่างลงตัวให้คุณมีช่วงเวลาแห่งความสงบและผ่อนคลาย ด้วยการผสานอโรมาเทอราพีเข้ากับไลฟ์สไตล์ตั้งแต่เช้าจนเข้านอน เพื่อสร้างประสบการณ์ผ่อนคลายบำบัดกายใจในทุกๆวัน ประกอบด้วย เจลอาบน้ำ โลชั่นสำหรับผิวกาย สเปรย์ฉีดหมอนและผ้า และน้ำมันหอมระเหยฉบับพกพา ในราคาพิเศษ 1,662. - (จากปกติ 2,770. -)


Love you Mom เซ็ต C ผลิตภัณฑ์ยกระดับบรรยากาศในบ้านด้วยพลังแห่งกลิ่นหอมจากก้านหอมปรับอากาศ เพื่อสร้างบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้านผ่านการบำบัดด้วยกลิ่นหอมอโรม่า ให้บ้านเป็นพื้นที่พักผ่อนกายใจที่สมบูรณ์แบบ ประกอบด้วย ก้านหอมปรับอากาศ และก้านหอมปรับอากาศแบบเติม ในราคาพิเศษ 3,690. - (จากปกติ 5,280. -)


ผู้สนใจสามารถพบกับสินค้าเซ็ตพิเศษอีกมากมายเพื่อเป็นของขวัญแด่คุณแม่ในเดือนสิงหาคม และรับส่วนลดเพิ่มอีก 15% สำหรับสินค้าทุกชิ้นในราคาปกติ ที่ CHOL Aromatique สาขา เซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาไอคอนสยาม ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ และพบกับบูธ CHOL Aromatique ได้ที่งาน  Mega Gift For Her ณ ลานโปรโมชัน เมกาบางนา                ตั้งแต่วันที่ 4-15 สิงหาคม 2566


ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ CHOL Aromatique ได้ทั้งช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Facebook: cholaromatique             IG: cholaromatique LINE: @cholaromatique หรือเว็บไซต์ www.cholaromatique.com 



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad