งานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only" ณ โรงแรมสินธรเคมปินสกี้ กรุงเทพมหานคร - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, August 8, 2023

งานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only" ณ โรงแรมสินธรเคมปินสกี้ กรุงเทพมหานคร

 








วันที่ 8 สิงหาคม 2566       

นายกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง (ผภก.) ได้รับมอบหมายให้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "สเต็ปกล้าท้าฝัน One and Only" ณ โรงแรมสินธรเคมปินสกี้ กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นภาพยนตร์จีนที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชนทุกคนให้มีความกล้าหาญมุ่งมั่น ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จได้เป็นอย่างดี นำแสดงโดย "หวังอี้ป๋อ" นักแสดงระดับแนวหน้าของประเทศจีน โดยเปิดตัวฉายในประเทศจีนเพียง 10 วัน สามารถทำรายได้กว่า 700 ล้านหยวน

       

ภายในงาน ผภก. ได้พบปะหารือร่วมกับผู้บริหารจากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Mr. Zhang Dong CEO ของบริษัท อาร์ท้อป มีเดีย (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ผลิตภาพยนตร์ สื่อ รายการโทรทัศน์ อีเว้นท์ต่างๆ และเป็นผู้นำเข้าลิขสิทธิ์ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว รวมทั้ง Mr. Kelvin Yau ประธานบริษัท iQIYI  ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวีดีทัศน์ออนไลน์ของประเทศจีน และยังเป็นหนึ่งในเว็บไซต์วีดีโอออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ที่มีผู้งานมากกว่า 500 ล้านคนต่อเดือน ใช้เวลาในการให้บริการเกือบ 6 พันล้านชั่วโมงต่อเดือน

      

ซึ่งทั้งสองรายมีแพลนจะทำงานร่วมกับ ททท. ในการต่อยอดให้ต่างชาติมาสร้างภาพยนตร์ในประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวในประเทศ รวมทั้งเป็นช่องทางอันดีที่จะนำเสนอภาพลักษณ์ของประเทศไทย Thailand Soft Power ไปสู่สายตาชาวจีนและชาวต่างชาติทั่วโลก 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad