“ดาวที่หายไป” เพลงใหม่ล่าสุดจาก TEWTER ฐณวัฒน์ โชว์สกิลแต่งเนื้อร้องสุดเศร้าพร้อมโปรดิวซ์ - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, September 18, 2023

“ดาวที่หายไป” เพลงใหม่ล่าสุดจาก TEWTER ฐณวัฒน์ โชว์สกิลแต่งเนื้อร้องสุดเศร้าพร้อมโปรดิวซ์

 



ติวเตอร์ ฐณวัฒน์ (Tewter Thanawat) หนุ่มน้อยนักดนตรีช่างฝัน อายุ 20 ปี จากจุดเริ่มต้นด้วยการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่เยาวราชมาตลอด 6 ปี และด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงทําให้คลิปของติวเตอร์กลายเป็นไวรัลจํานวนมากใน Tiktok จนเกิด #ติวเตอร์เยาวราช ทําให้ “ติวเตอร์เยาวราช” ที่ทุกคนรู้จัก ผันตัวสู่เส้นทางการเป็น ศิลปินเต็มตัวเพื่อมอบความสุขให้ทุกคนเหมือนตอนที่เล่นเปิดหมวก กับ single แรก “เติมเน็ตมาดูเขารักกัน” และเพลงที่ 2 ของติวเตอร์ “อยากขอ” และเพลงล่าสุด  “ดาวที่หายไป”


“ดาวที่หายไป” เพลงนี้เป็นเพลงที่ติวเตอร์รับหน้าที่แต่งเนื้อร้องพร้อมทั้งโปรดิวซ์เพลงนี้ด้วยตัวเอง โดยตั้งใจถ่ายทอดเพลงนี้อย่างเต็มที่ เพลงนี้เป็นเพลงเนื้อหาเศร้าที่ติวเตอร์ได้เปรียบดาวดวงนึงได้หายไปแล้ว ดาวดวงนั้นก็คือเธอ และจะอยู่ยังไงหากต้องเดียวดายอยู่เพียงคนเดียวลําพัง อย่างกับท่อนที่ว่า “ดาวบนฟ้าได้หายไป จันทร์คงต้องเสียใจ จะอยู่ยังไง หากต้องเดียวดายบนฟ้า เธอคนนั้นได้หายไป” เพลงนี้เป็นแนวกึ่งๆ Hiphop บวกกับเสียงร้องที่เป็น เอกลักษณ์และไลน์กีต้าร์ที่เป็นสไตล์ของติวเตอร์ และยังได้สาวเสียงดี อย่าง JIXGO เข้ามาร่วม Feat ในเพลงนี้ บอกได้เลยว่าอินเนอร์มาเต็มบวกกับเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ทรงพลังสุด เติมเต็มเพลงนี้ให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้นด้วย


สามารถติดตามผลงาน “ดาวที่หายไป” พร้อม MV ได้ทาง Youtube : Tewter Thanawat,  Facebook : TewTer, Instagram:tewter, TikTok : TewTer ฐณวัฒน์


ลิงค์ MV: https://youtu.be/ZSHr8FMkE90?si=s8XdRhsPN47ApuX7



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad