อัปเดตเรื่องพลังงานสะอาด ร้านเด็ดบางแวก หวงเฟยหงบู๊ข้ามทวีป วันเสาร์ที่ 23 กันยายน นี้ทาง ช่อ - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 22, 2023

อัปเดตเรื่องพลังงานสะอาด ร้านเด็ดบางแวก หวงเฟยหงบู๊ข้ามทวีป วันเสาร์ที่ 23 กันยายน นี้ทาง ช่อ

 




เริ่มด้วยรายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปชมงาน iEVTech ที่เต็มไปด้วยการนำพลังงานสะอาดมาใช้กับรถ EV ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่สามารถถอดแบตเตอรี่ที่หมดเปลี่ยนเป็นแบตเตอรี่ตัวใหม่ได้โดยไม่ต้องรอชาร์จ, พลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลมรูปแบบใหม่ที่เป็นเหมือนงานศิลปะ สามารถนำไปตกแต่งและใช้งานได้จริง รวมถึง Energy Storage และการรับพลังงานจากแสงอาทิตย์มาชาร์จรถ EV ซึ่งเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยประหยัดและรักษ์โลกยิ่งขึ้น ดังนั้น ดร.เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปอัปเดตเกี่ยวกับการนำพลังงานสะอาดว่ามีอะไรบ้าง แล้วสามารถนำมาใช้ได้อย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

 







ตามหาร้านเด็ด รีวิวดี กับรายการ “เปรี้ยวปาก” “จอย-เต๋อ” พามาที่ บางแวก เลียบคลองทวีวัฒนา สายคอนเทนต์แนะนำร้านนี้ คาเฟ่เปิดใหม่ มุมถ่ายรูปเพียบ ร้าน San Rafael Café อยู่ที่ถนนบางแวก มุมที่ต้องถ่ายรูปให้ได้คือ รังนก ที่ออกแบบมาดีมา สวย ทันสมัย หรือจะเป็นมุมสระที่มีน้ำตก  หรือจะเป็นสวนเท่ๆก็ได้ สั่งกาแฟหอมๆ มาทานคู่กับครัวซองต์อร่อยๆ ต่อที่ร้านลับ อยู่เลียบคลองทวีวัฒนา ครัวบ้านโอ่ง สั่งเมนูตาม จอย-เต๋อได้เลย เป็นเมนูที่เจ้าของร้านคิดค้น ลองทำ แล้วอร่อยจริง แกงป่าไตปลา, ผัดพระอินทร์, กุ้งนางสะเดาน้ำปลาหวานสับปะรด ต่อที่ร้าน Bloom Neighborhood Dining อยู่ที่ถนนพระราม 9 ขนมตัวเด็ดตัวดัง The Black Queen เป็นเมนูชาโคลที่ใช้กะลามะพร้าวมาเผา French Butter Brizel เป็นเมนูลูกผสมระหว่างเพรสเซลกับขนมปังปริยอช ตามมาทานให้ครบทั้ง 3ร้าน พร้อมกับจอย-เต๋อ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

 




ปิดท้ายวันด้วยความมันข้ามทวีป “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก: Once Upon A Time In China And America” นำแสดงโดย หลี่เหลียนเจี๋ย, กวนจือหลิน, สงซินซิน หวงเฟยหง และเพื่อนเดินทางไปอเมริกา เพื่อเป็นเกียรติการเปิดร้านใหม่แก่บรรดาลูกศิษย์ แต่ระหว่างการเดินทางนี้เอง หวงเฟยหง ได้รับอุบัติเหตุจนสูญเสียความทรงจำและพลัดหลงไปอยู่กับชาวอินเดียนแดง ต่อมา เขาได้พบกับ บิลลี่ และได้กลายมาเป็นเพื่อนกันในภายหลัง อย่างไรก็ตาม หวงเฟยหงก็ได้พบกับเหตุการณ์อันเลวร้ายอีกครั้ง  เนื่องจากเขาถูกใส่ร้ายว่าได้กระทำการปล้นธนาคาร และถูกส่งตัวไปเพื่อลงทัณฑ์ด้วยการแขวนคอ โดยที่ไม่อาจรู้ได้เลยว่าใครเป็นผู้วางแผนการอันชั่วร้ายนี้ ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก: Once Upon A Time In China And America” เวลา 22.40 น.


ห้ามพลาดเทรนด์พลังงานสะอาด ร้านเด็ด รีวิวดี บางแวก เรียบคลองทวีวัฒนา มนข้ามทวีปกับหวงเฟยหง วันเสาร์ ที่ 23 กันยายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad