เรียนรู้สาเหตุภาวะโลกเดือด พากิน 3ร้านเด็ดย่านอารีย์ ลุ้นกับ 2เซียนพนันในตำนาน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน นี้ทาง ช่อง3 - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 28, 2023

เรียนรู้สาเหตุภาวะโลกเดือด พากิน 3ร้านเด็ดย่านอารีย์ ลุ้นกับ 2เซียนพนันในตำนาน วันเสาร์ที่ 30 กันยายน นี้ทาง ช่อง3

 




ใส่ใจสิ่งแวดล้อมกับรายการ Digital Thailand เอิ้น ปานระพี จะพาทุกคนไปพบกับปัญหาสิ่งแวดล้อมอย่างภาวะโลกเดือดที่ตอนนี้ได้ทวีความรุนแรงมากขึ้น ทั้งอากาศร้อนมากขึ้นทุกปีและสภาพอากาศที่แปรปรวนกว่าเดิม แล้วสาเหตุหลักที่ทำให้โลกเกิดภาวะโลกเดือดคืออะไร ส่งผลกระทบอย่างไรต่อมนุษย์อย่างเราที่อาศัยอยู่บนโลก เราต้องแก้ปัญหาอย่างไร แล้ว Carbon neutrality และ Net zero emissions คืออะไร ต่างกันอย่างไร ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

 




เงินเดือนจะออกแล้ว แพลนกันหรือยังเอ่ยว่าจะไปกินร้านไหนดี รายการ “เปรี้ยวปาก” ให้ จอย-เต๋อ พาตะลุย 3 ร้าน ย่านอารีย์ So Yummy ทุกร้าน เริ่มร้านแรก กับเมนูยุค 80 ที่มีขายที่ไทย ที่เดียวเท่านั่น  “ข้าวผัดอเมริกัน” ร้าน Lucky’s Hungry ที่นี่มีทั้งเมนูจานหลัก และของทานเล่น จานหลักต้องสั่งคือ Classie AFR ข้าวผัดอเมริกันสูตรคลาสสิก ส่วนของทานเล่น ไก่ทอดเคนจิน ให้ความเผ็ด เป็นไก่สไตล์อเมริกัน และ Surf & Chips เป็นเนื้อปลากะพงชุบแป้งทอด มา Yummy! กันต่อกับร้านพิซซ่าสไตล์นโปเลียน ใครอยากทานพิซซ่ามื้อดึกไม่ต้องไปตามหาที่ไหนแล้ว ร้าน Kenny’s มาเริ่มที่เมนู Signature Smoked it everyday แป้งนุ่ม ขอบฟู ดีต่อใจมาก ปิดท้ายด้วยร้านอาหารอิตาเลียน ร้าน Semolina : Pasta & wine ที่นี่เค้าจะทำเส้นพาสต้าแบบสดๆ ชามต่อชาม มีทั้งเมนู Signage และ Classic เลือกได้เลยจ้า เมนูเชฟจัดมาให้วันนี้เป็นเมนูอิตาเลียนฟิวชั่น Italian Remen ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

 




ปิดท้ายด้วยตำนาน สองเซียนพนัน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “คนตัดคน: God Of Gamblers” นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, หลิวเต๋อหัว, หวังจู่เสียน เรื่องราวของ เกาจิ้ง โคตรเซียนพนันผู้มีชื่อเสียงอันลือลั่นรับปากจะแก้แค้นให้กับเซียนญี่ปุ่น โดยเขาต้องต่อกรกับเซียนพนันยอดฝีมือจากสิงคโปร์ แต่ก่อนที่เขาจะเดินทางไปแข่ง เขาดันพลัดตกเหว ทำให้ความจำเสื่อมชั่วขณะ แต่ฝีมือยังเฉียบขาดเหมือนเดิม เขาได้รับความช่วยเหลือจาก อาเต๋า และ แฟนสาวแก๊ง 18 มงกุฎ ในระหว่างนั้นศัตรูของเกาจิ้งพยายามล่าตัวเขาเพื่อแก้แค้น ความจำของเกาจิ้งค่อยๆฟื้นคืน ในที่สุดเขากลับมาเป็นเกาจิ้ง โคตรเซียนมือหนึ่ง เขากลับมาเพื่อแก้แค้นคนที่จ้องทำลายเขาและล้างแค้นให้กับเซียนญี่ปุ่นที่เขารับปาก ติดตามได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “คนตัดคน: God Of Gamblers” เวลา 22.40 น.


ห้ามพลาดสาระดีดีเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม ตะลุยกินวันเงินเดือนออก ลุ้นไปกั 2เซียนพนันโจวเหวินฟะ-หลิวเต๋อหัว วันเสาร์ ที่ 30 กันยายน 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad