การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดแพร่ ร่วมผลักดัน Soft Power ผ้าไทย กับกิจกรรม “Soft Power ปลุกกระแสผ้าไทยให้ปัง“ กับงาน Fashion Show ผ้าไทยสุดงดงาม ณ คุ้มวงศ์บุรี จังหวัดแพร่ - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 29, 2023

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดแพร่ ร่วมผลักดัน Soft Power ผ้าไทย กับกิจกรรม “Soft Power ปลุกกระแสผ้าไทยให้ปัง“ กับงาน Fashion Show ผ้าไทยสุดงดงาม ณ คุ้มวงศ์บุรี จังหวัดแพร่

 
















29 กรกฎาคม 2566  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยคุณภัทรอนงค์ ณ เชียงใหม่ ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคเหนือ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และจังหวัดแพร่ ร่วมผลักดัน Soft Power ผ้าไทย กับกิจกรรม “Soft Power ปลุกกระแสผ้าไทยให้ปัง“ กับงาน Fashion Show ผ้าไทยสุดงดงาม ณ คุ้มวงศ์บุรี จังหวัดแพร่ โดยได้รับเกียรติจากนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ คุณอาชวันต์ กงกะนันทน์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์  

และคุณนันทสิริ อัสสกุล ทายาทรุ่นที่สาม ของราชสกุลกฤดากร เจ้าของแบรนด์โขมพัสตร์ เพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ผ่านวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยทั้ง 5F

โดยทางททท. และจังหวัดแพร่ ได้ร่วมมือกันจัดกิจกรรม “Soft Power ปลุกกระแสผ้าไทยให้ปัง“ ณ คุ้มวงศ์บุรี จังหวัดแพร่ ตั้งแต่วันที่ 26 – 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มีส่วนร่วมในการสร้างกระแสการแต่งกายด้วยผ้าไทย สำหรับนักท่องเที่ยวที่แต่งกายด้วยผ้าไทยไปร่วมงานจะได้รับของที่ระลึกเป็นกางเกงช้างยอดฮิต รุ่น Limited Edition จากทางโครงการฯ ไปได้เลย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม Thai Fabric Mirror ตู้ถ่ายภาพอัจฉริยะ Virtual Fitting ที่ทุกท่านสามารถสวมใส่ผ้าไทยเสมือนจริงได้ , กิจกรรม Workshop ทำกระดุมแสนสวยตามแบบฉบับเมืองแพร่ หรือการเลือกซื้อผ้าไทย หรือสินค้าอื่น ๆ จากร้านค้าต่าง ๆ 


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงข้ามภูมิภาค The Link Local To Global เส้นทาง คราฟท์ & คราม เพื่อนำเสนอผ้าที่รังสรรค์ลวดลายจากโขมพัสตร์ สะท้อนเอกลักษณ์เมืองหัวหิน บนผืนผ้าหม้อห้อม ที่ถักทอด้วยซิ่นตีนจกโบราณภูมิปัญญาพื้นบ้านเมืองแพร่มาร่วมแสดงในงานนี้อีกด้วย


​นอกจากนี้ทางททท. ยังได้จัดกิจกรรมออนไลน์ “ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว” โดยเชิญชวนทุกคนให้ใส่ผ้าไทยออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่าง ๆ และถ่ายวิดีโอโพสต์ลงบน TikTok ของตนเอง พร้อมติดแฮชแท็ก #ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว เพียงเท่านี้ก็สามารถรับโค้ดส่วนลดมูลค่า 100 บาท สำหรับการสั่งซื้อสินค้าผ้าไทยบน Lazada ไปได้เลยทันที และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 อาทิ บัตรที่พัก และกางเกงช้างยอดฮิต รุ่น Limited Edition จากททท. อีกด้วย สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 14 สิงหาคม 2566 นี้เท่านั้น หรือสำหรับใครที่อยากซื้อผ้าไทยสวย ๆ มาใส่ ททท. จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย Joint Promition กับร้านผ้าไทยในจังหวัดแพร่ โดยผู้ที่สนใจสามารถกดรับสิทธิพิเศษส่วนลด หรือกดรับสินค้าผ้าไทยฟรี จากร้านผ้าไทยในจังหวัดแพร่กันได้ที่เว็บไซต์ www.tourismthailand.org/thailandsoftpower


#ThailandSoftPower

#ใส่ผ้าไทยไปเที่ยว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad