ไอเดียปรับปรุงพื้นที่รอบบ้านหลังฉ่ำฝน ด้วยกระเบื้องตกแต่งภายนอกที่ให้มากกว่าแค่ “บ้านสวย” - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 30, 2022

ไอเดียปรับปรุงพื้นที่รอบบ้านหลังฉ่ำฝน ด้วยกระเบื้องตกแต่งภายนอกที่ให้มากกว่าแค่ “บ้านสวย”


ไอเดียปรับปรุงพื้นที่รอบบ้านหลังฉ่ำฝน ด้วยกระเบื้องภายนอกที่มากกว่าแค่ “บ้านสวย” ต้องบอกว่า ปีนี้ น้ำมาแรง และดูฝนฟ้าจะฉ่ำฝนมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา แต่จะด้วยเหตุผลกลใด ก็คาดว่าหลังฝนตกปีนี้ หลายพื้นที่ คงต้องมีการปรับปรุง ซ่อมแซมกัน มากน้อยตามกันไป แน่นอนว่าหลายคนคงกำลังมองหาวัสดุที่จะนำมาปรับปรุงบ้าน โดยเฉพาะส่วนที่เป็น “พื้น”  หรือ พื้นที่หน้าบ้าน เพราะดูจะเป็นจุดที่น่าจะได้รับผลกระทบจากน้ำฝน ในปีนี้มากเป็นพิเศษ การเลือกใช้วัสดุปรับปรุงพื้นที่หน้าบ้าน หรือบริเวณโดยรอบบ้าน   ที่เปรียบเสมือนหน้าตาของบ้าน จึงดูจะเป็นส่วนพิเศษอีกส่วนหนึ่งของการตกแต่ง ที่ร่วมถ่ายทอดต่อไปถึงความสวยงามของ “บ้าน” ตามรสนิยมของผู้เป็นเจ้าของ  แต่จะดีกว่ามั้ย ถ้าวันนี้ เราสามารถปรับปรุงพื้นที่รอบบ้าน ให้มากกว่าแค่ “บ้านสวย” แต่ช่วยลดปัญหาทั้งในด้านการดูแล อายุการใช้งาน และช่วยเติมเต็มให้การใช้งานดีต่อสุขภาพ ให้ความปลอดภัยและสุขอนามัยของคนในครอบครัวได้ดีขึ้น 





ด้วยความตั้งใจ และความห่วงใยที่จะทำให้บ้านเป็นปราการส่วนตัวที่สวยงาม และปลอดภัย  คอตโต้ หนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน)  จึงได้พัฒนาเทคโนโลยี กระเบื้องตกแต่งภายนอก Exterior Tile ที่จะทำให้พื้นที่หน้าบ้านและรอบบ้านมีความสวยงามเหมือนธรรมชาติ มีความทนทานเป็นพิเศษกว่ากระเบื้องทั่วไป ผลิตจากเนื้อแกรนิต และเนื้อ X-PORCELAIN คุณภาพสูง ทำให้เหมาะกับพื้นที่ที่ต้องการรับน้ำหนักเป็นพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม  มีค่า R11  ช่วยลดความเสี่ยงต่อการลื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ผ่านการทดสอบด้วยมาตรฐานสากล   โดยเฉพาะกระเบื้องตกแต่งภายนอก Exterior Tile   “  AG Series “  ถูกผลิตให้ออกมาเหมือนหินแกรนิตธรรมชาติที่มีความสวยงามของลวดลายเฉพาะตัว มีความหนา และแร็งทนทาน   แต่ในความเป็นหินธรรมชาติจึงมีความชื้นเกิดขึ้นในเนื้อหิน  ทำให้เกิดตระไคร่และเชื้อราได้ง่าย   อันเป็นต้นเหตุที่จะเกิดเชื้อราได้รอบบ้าน  ซึ่งปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นกับกระเบื้องตกแต่งภายนอก Exterior Tile ของคอตโต้   ที่มีคุณสมบัติของ Unglazed Porcelain    มีอัตราการดูดซึมน้ำต่ำมาก จึงป้องกันคราบด่าง ทำให้พื้นสวยอยู่เสมอ  เพราะผ่านกระบวนการให้ความร้อนสูง ทำให้เนื้อหลอมเกาะกันจนแน่น น้ำซึมผ่านได้ยากและไม่อุ้มน้ำ  มีให้เลือกถึง 3 สี ทำให้พื้นที่สวยเป็นธรรมชาติ มีความโดดเด่นแตกต่างกันไป


สีเทาอ่อนทำให้บ้านดูสว่าง  ตอบโจทย์บ้านสไตล์โมเดิร์น หรือ มินิมอลได้อย่างดี  อีกทั้งยัง ช่วยคุมโทนสีของบ้านให้เข้ากับธรรมชาติรอบบ้านได้เป็นอย่างดี  ด้วยกระเบื้องตกแต่งภายนอก AG-01 Light Grey


สีเทาเข้มเป็นโทนสียอดนิยม  เหมาะกับพื้นที่นอกบ้านที่มักจะเจอกับคราบสกปรกอยู่เสมอ ใช้กับพื้นที่สวนรอบบ้าน ด้วยลักษณะของกระเบื้องตกแต่งภายนอก AG-07 Dark Grey ที่เหมือนกับหินแกรนิตธรรมชาติ 


สีดำเหมาะกับพื้นที่ที่มีการสัญจรไปมาของผู้คนรอบ ๆ ตัวอาคารช่วยซ่อนคราบสกปรกได้  กระเบื้องตกแต่งภายนอก AG-33 Black ยังช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ตัวอาคาร   เพื่อความโดดเด่นไม่ซ้ำแบบเดิม ๆ ในการปูกระเบื้องตกแต่งภายนอก   มีให้เลือกถึง 3 ขนาด    9.2 x 9.2 cm, 19.2 x 9.2 cm. และ 19.2 x 19.2 cm. สามารถที่จะดีไซน์การปูโดยเล่นแพทเทิร์นในรูปแบบต่าง ๆ ให้สวยสะดุดตาแบบไม่ซ้ำใคร


สำหรับผู้ที่สนใจอยากปรับเปลี่ยนพื้นที่รอบบ้านให้สวยไม่เหมือนใคร  สามารถดูกระเบื้องตกแต่งภายนอก  ที่ได้รับการรับรองภายใต้ฉลาก  SCG Green Choice  ให้คุณเลือก เพื่อโลกได้  ที่ช่วยให้คุณเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมดูแลคุณภาพชีวิต  ทั้งตัวเอง  และสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน 

เพิ่มเติมได้ที่ https://www.cotto.com/    หรือ

https://www.facebook.com/cottoofficial/  สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ หรือติดตามโปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน  ได้ที่ https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd     หากต้องการสัมผัสพื้นผิว ความสวย สะอาด ความแข็งแรงทนทาน เพื่อความมั่นใจได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น 

…………………………………………


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad