เปิดคดีรัก ว่าความหัวใจ ไปกับ “เบลล่า และ กองทัพ พีค” ระหว่างพี่ทนายคนสวย กับ ไอ้ต้าว ทนายฝึกหัด ใน “ให้รักพิพากษา” ช่อง 3 - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 22, 2022

เปิดคดีรัก ว่าความหัวใจ ไปกับ “เบลล่า และ กองทัพ พีค” ระหว่างพี่ทนายคนสวย กับ ไอ้ต้าว ทนายฝึกหัด ใน “ให้รักพิพากษา” ช่อง 3


ช่อง 3 นำละครสุดพีค “ให้รักพิพากษา” กลับมาออกอากาศอีกครั้งเพื่อเรียกกระแสคู่จิ้นรักต่างวัยระหว่าง “เบลล่า-ราณี และ กองทัพ พีค” ที่เคมีคู่จิ้นของทั้งคู่ทำให้ละครเป็นที่นิยมทั่วโซเชียลมีเดีย นอกจากคู่พระนางที่กระแสคู่จิ้นทำเอาคนดูฟินจิกหมอนแล้ว คู่รองรุ่นใหญ่อย่าง “อู๋-ธนากร และ พิ้งกี้-สาวิกา” ก็ทำเอาแฟนละครลุ้นตัวโก่งไปกับความรักของทั้งคู่ ที่ต่างฝ่ายต่างไม่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง











เรื่องราวของ “ทิชา” (ราณี แคมเปน) ทนายความสาวไฟแรงที่ทำงานแบบไม่มีวันหยุด เพื่อพิสูจน์ตัวเองว่าเธอเหมาะสมกับตำแหน่งพาร์ตเนอร์ผู้หญิงคนแรกของบริษัทสำนักกฎหมายมากกว่า “คามีเลีย” (สาวิกา ไชยเดช) ทนายคู่แข่งคนสำคัญที่ร่วมชิงตำแหน่งเดียวกับเธอ“ทิชา” จึงไม่เคยให้ความสำคัญเรื่องความรัก แม้จะมีผู้ชายที่ดีอย่าง “เบนจามิน” (ธนากร โปษยานนท์) MD ของบริษัทฯ ตามจีบเธอจนกระทั่ง “คิว” (กองทัพ พีค) เข้ามาทำงานที่เดียวกับทิชา ทิชารู้สึกหวั่นไหวมากเพราะเมื่อ 7 ปีที่แล้ว คิวคือคนที่ทำให้เธอได้รู้จักว่าความรักเป็นเช่นไร แต่การที่ทนายหญิงอย่าง “ทิชา” ไปคบกับทนายฝึกงานรุ่นน้องอย่าง “คิว” มันลดทอนภาพลักษณ์และความน่าเชื่อถือของเธอ ซึ่งจะทำให้เป้าหมายที่เธอจะได้เป็นพาร์ตเนอร์คนใหม่ของบริษัทไม่ประสบความสำเร็จ เมื่อต้องเลือกระหว่าง ความรัก กับ เป้าหมายชีวิต กล้าพอไหมที่จะแลกทุกอย่างกับความรัก หรือจะต้อง “ให้รักพิพากษา”

 









ติดตาม “ให้รักพิพากษา” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30-22.30 น. วันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 20.25-22.25น. เริ่มวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 “ดูช่อง 3 กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad