รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3ชวนใช้บริการ “Sandbox Air” ล้างแอร์โดยผู้พิการทางการได้ยิน - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, September 30, 2022

รายการ “แซ่บพาซ่าส์” ทางช่อง 3ชวนใช้บริการ “Sandbox Air” ล้างแอร์โดยผู้พิการทางการได้ยิน

แซ่บพาซ่าส์” รายการวาไรตี้ที่นำเสนอเนื้อหาที่มีความหลากหลาย เป็นศูนย์รวมของ “ความแซ่บ” ทั้งเกี่ยวกับอาหารการกิน การท่องเที่ยว สร้างงานสร้างอาชีพ อีกทั้งยังกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ออกอากาศทางช่อง 33HD ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 14:00-14:20 น.








ล่าสุดเพิ่มเนื้อหาใหม่ในช่วง “ไทยแซ่บ” เปิดพื้นที่รายการให้ความช่วยเหลือผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส โดย คุณสิตานัน เบ็ญจศิริวรรณ หรือ คุณกีกี้ Co-Founder ของ Sandbox Air มาแนะนำ “Sandbox Air” บริการล้างแอร์แบบมืออาชีพจากช่างกลุ่มผู้พิการทางการได้ยิน ที่ผ่านการอบรม Home Service เพื่อสร้างอาชีพ จากกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) และวิทยาลัยเทคโนโลยีดอนบอสโก


ในช่วงหน้าฝน แต่อากาศยังคงร้อนอบอ้าว ค่าไฟฟ้าก็ขึ้นราคา แถมแอร์ที่บ้านก็ไม่ค่อยเย็น สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่างล้างแอร์ “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” เชิญชวนให้ทุกคนลองเลือกใช้บริการล้างแอร์ของ Sandbox Air เพื่อสนับสนุนให้น้อง ๆ ผู้พิการทางการได้ยินให้มีรายได้ระหว่างเรียน “ผู้พิการทางการได้ยิน มีโอกาสในการได้งานน้อยกว่าคนพิการประเภทอื่น เนื่องจากมีปัญหาด้านการสื่อสาร หลายคนต้องหลุดออกจากระบบการศึกษาเนื่องจากขาดแคลนทุนทรัพย์ ผู้พิการไม่ต้องการความสงสาร แต่สิ่งที่ต้องการจากพวกเราทุกคนคือ การให้โอกาส ถ้าใครอยากล้างแอร์ ฝนอยากให้พวกเราลองให้โอกาสน้อง ๆ ผู้พิการทางการได้ยิน ลองใช้บริการ Sandbox Air ฝนมั่นใจว่า น้อง ๆ ล้างแอร์ได้มาตรฐานแน่นอน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยค่ะ”


รายการแซ่บพาซ่าส์ เปิดพื้นที่เป็นสื่อกลางช่วยเหลือผู้พิการและผู้ด้อยโอกาส ตามนโยบายของช่อง 3 ที่ต้องการช่วยเหลือสังคม ใครมีกิจกรรมดี ๆ มีสินค้า หรือผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ สามารถมาโปรโมทกันได้ โดยติดต่อได้ที่ Line : @zaabplaza หรือ FB : ZAABPLAZA”

 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad