ริเวอร์เดล มารีน่า สนับสนุนการสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ  หนุนเศรษฐกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวคุณภาพสูง - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, September 21, 2022

ริเวอร์เดล มารีน่า สนับสนุนการสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ  หนุนเศรษฐกิจอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวคุณภาพสูง


นายอภิมงคล กิจวัตร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี อาร์ จี พร็อพเพอร์ตี้ส์ จำกัด ผู้บริหารโครงการริเวอร์เดล มารีน่า ท่าเรือระดับ A-Class และศูนย์กลางผู้ให้บริการกิจกรรมทางน้ำอย่างครบวงจรแห่งแรกในลุ่มแม่น้ำเจ้าพระยา


ให้การต้อนรับ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ที่ปรึกษาคณะกรรมการการท่องเที่ยวคุณภาพสูง หอการค้าไทยภายใต้คณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยว (ที่ 4 จากซ้าย)  ) และนายอภิชัย  ฉัตรเฉลิมกิจ  รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ที่ 3 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหารกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในโอกาสร่วมกิจกรรมทดสอบเส้นทางนำร่อง ณ จังหวัดปทุมธานี สำหรับโครงการจัดทำข้อมูลและสร้างสรรค์เส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำจากกรุงเทพมหานครถึงจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และ พระนครศรีอยุธยา ) เพื่อศึกษาเส้นทางท่องเที่ยวทางน้ำ ผลักดันการเติบโตอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเชิงการท่องเที่ยวคุณภาพสูง หนุนเศรษฐกิจไทยให้เข้มแข็ง  ณ ริเวอร์เดล มารีน่า ปทุมธานี 


เมื่อเร็ว ๆ นี้


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad