คาราวานอิสานอินเลิฟ สุดชื่นมื่น - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, September 22, 2022

คาราวานอิสานอินเลิฟ สุดชื่นมื่น


วันนี้ (22 ก.ย. 2565) การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านตลาดในประเทศ โดยภูมิภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับเกียรติจากนายสุวพงศ์ กิติภัทน์พิบูลย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุรินทร์ และ รองฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมต้อนรับคณะผู้เข้าร่วมกิจกรรม คาราวาน ISAN in Love : หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน กระตุ้นและส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยว 20 จังหวัดภาคอีสาน กว่า 150 คน ที่เดินทางสำรวจศักยภาพสินค้าและบริการท่องเที่ยวภาคอีสาน เป็นระยะเวลา 10 วัน 9 คืน ตั้งแต่วันที่ 15-24 กันยายน 2565 


โดยเส้นทางพิชิตครบ 20 จังหวัด “หลงรักแผ่นดินถิ่นอีสาน” : เริ่มต้นที่จังหวัด เลย-ชัยภูมิ-นครราชสีมา-บุรีรัมย์-มหาสารคาม-ร้อยเอ็ด-กาฬสินธุ์-ขอนแก่น-หนองบัวลำภู-อุดรธานี-หนองคาย-บึงกาฬ-สกลนคร-นครพนม-มุกดาหาร-อำนาจเจริญ-อุบลราชธานี-ยโสธร-ศรีสะเกษ-สุรินทร์ และพิเศษ :- ขับรถวันเดียวเที่ยว 2 ประเทศ (แบบไปเช้า-เย็นกลับ) สุรินทร์ (ประเทศไทย) - นครวัด&นครธม 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก (ราชอาณาจักรกัมพูชา)













นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ เข้าร่วมงานสุรินทร์โมเดลครั้งที่ 2 การพัฒนาเศรษฐกิจการค้าชายแดนไทย – กัมพูชา ณ ด่านช่องจอม อำเภอกาบเชิง และร่วมลิ้มลองรสชาตความอร่อยของเนื้อวากิวสุรินทร์ (สะเร็น Beef) ภายในงานเทศกาลเนื้ออีสาน & สุรินทร์ สะเร็น Beef ที่กำหนดจัดระหว่างวันที่ 23 – 25 กันยายน 2565 ทั้งสองกิจกรรม นับเป็นการขยายวันพักในพื้นที่จังหวัดสุรินทร์อีกด้วย


ททท. เชื่อมั่นว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการฟื้นฟูภาคการท่องเที่ยวอันเป็นหัวใจในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ และเยียวยาผู้ประกอบการในภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบจากระบาดของวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาทั้งทางตรงและทางอ้อม ประกอบกับกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยบรรลุเป้าหมาย ภายในสิ้นปี 2565 #คาราวานท่องเที่ยว #เที่ยวเมืองไทยAmazingยิ่งกว่าเดิม


#หลงรักแผ่นดินถิ่นอิสาน #ISANinLOVE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad