คลินิครักษาสัตว์ เวท เเฟมิลี่(Vet Family clinic) เเยกเเคราย รับปรึกษาปัญหาสัตว์เลี้ยงฟรี - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, June 29, 2024

คลินิครักษาสัตว์ เวท เเฟมิลี่(Vet Family clinic) เเยกเเคราย รับปรึกษาปัญหาสัตว์เลี้ยงฟรี

 



“คลินิกรักษาสัตว์ เวท แฟมิลี่”  ภายใต้การบริหารของ สัตวแพทย์รุ่นใหม่ ไฟแรง   โดย น.สพ.สาธุพร ปั่นโภชา รุ่น MUT VET 76  และ  น.สพ. อโมหะ ปั่นโภชา รุ่น MUT VET 78  ที่ได้ดำเนินการสืบทอดมารุ่นต่อรุ่น   โดยเปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 40 ปี   โดยสัตว์แพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ ชำนาญการ มีประสบการณ์สูง ในการวิเคราะห์และรักษาสัตว์  โดยเฉพาะ สุนัข และแมว   








โดยเปิดให้บริการในชื่อเดิมว่า  “สำนักงานสัตวแพทย์”  บริหารงานโดย  รศ. น.สพ. วรศักดิ์ ปัจฉิมะศิริ   รุ่น KU VET 30  น.สพ.วรพล ปัจฉิมะศิริ รุ่น CU VET 41  และ ส.พญ.ตวงทอง ปัจฉิมะศิริ รุ่น CU VET 41  ซึ่งท่านทั้งหลายเหล่านี้ก็ก็ไม่ได้หนีหายไปไหน  แต่ยังคงเป็นที่ปรึกษา  ให้กับ คลินิกรักษาสัตว์ เวท แฟมิลี่  อยู่ต่อไป   จึงมั่นใจได้ว่า สัตว์เลี้ยงของท่านจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี  เพื่อให้สัตว์เลี้ยงอันเป็นที่รักของท่านนั้น ได้อยู่กับท่านได้นาน ๆ  ต่อไป 






คลินิกรักษาสัตว์ เวท แฟมิลี่  จัดแต่งสถานที่อย่างสวยงาม  มีความสะอาดปลอดภัย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย  ไม่แพ้ รพ.สัตว์ ชื่อดัง  ยกเว้น เครื่องเอกซเรย์   ที่ไม่แน่ในอนาคตอันใกล้ก็จะนำมาให้บริการต่อไป   

ปัจจุบันให้บริการตรวจสุขภาพประจำปี ตรวจเลือด ทำหมัน ถ่ายพยาธิ ฉีดวัคซีน  ทั้งในสถานที่และนอกสถานที่    และรับปรึกษาปัญหาของสัตว์เลี้ยงฟรี


ขณะนี้คลินิคของเรายังจัดโปรโมชั่นทำหมันแมว  ในราคาย่อมเยาว์อีกด้วย 


เปิดให้บริการ  ทุกวันอังคาร-วันอาทิตย์   ในเวลา  10.00 – 20.00  น.  หยุดทุกวันจันทร์

สนใจสอบถามได้ที่เบอร์ 099-0545-646  และ Line ID เดียวกัน

เพจ Facebook ของร้าน https://www.facebook.com/profile.php?id=61553172458761 

สถานที่ตั้งของร้าน https://maps.app.goo.gl/YZETE3EfJijkN7tJ6


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad