ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ส่งต่อคอมพิวเตอร์สนับสนุนการศึกษาในพื้นที่ชายแดน - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, June 14, 2024

ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง ส่งต่อคอมพิวเตอร์สนับสนุนการศึกษาในพื้นที่ชายแดน

 บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด จัดกิจกรรม CSR นำโดย คุณธันว์ธัช ราชโยธา (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ และคุณนิตยา พ่วงพลับ (ที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการ กลุ่มงานวางแผนองค์กรและการจัดการ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการมอบคอมพิวเตอร์จำนวน 15 เครื่อง และโน้ตบุ๊ก 5 เครื่อง ให้กับโรงเรียนบ้านปูยู อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส  เมื่อเร็ว ๆ นี้ 



ซึ่งเป็นโรงเรียนที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยครั้งใหญ่ในเดือนธันวาคม 2566 ทำให้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของโรงเรียนได้รับความเสียหายอย่างหนัก การบริจาคครั้งนี้จึงมีความหมายอย่างยิ่งในการฟื้นฟูและสนับสนุนการศึกษาในพื้นที่ชายแดนใต้ ซึ่งบริษัทมีความมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมไทยที่จะช่วยสนับสนุนการศึกษาและการพัฒนาชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเยาวชนในพื้นที่ที่ขาดแคลน การบริจาคคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนบ้านปูยูในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของความพยายามของเราที่จะ “ขับเคลื่อนเพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ไม่เพียงแค่ในแง่ของธุรกิจ แต่ยังรวมถึงการสร้างสิ่งที่ดีให้สังคมอีกด้วย


30 ปี บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด เราพร้อมขับเคลื่อน เพื่อชีวิตที่ดีกว่าอย่างยั่งยืน เรามีความมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทสินเชื่อรายย่อยที่ได้รับความไว้วางใจอย่างสูง ภายใต้แนวคิด “I TRUST” ที่ประกอบด้วย ความซื่อสัตย์สุจริต ความโปร่งใส ความรับผิดชอบ ความผนึกกำลังเป็นหนึ่งเดียว บริการที่ยอดเยี่ยม และเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อประโยชน์ของลูกค้า พันธมิตร ดีลเลอร์ ผู้ถือหุ้น องค์กรและสังคมส่วนรวม ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมไทย พร้อมต่อยอด พัฒนา เพื่อเป็นอันดับหนึ่งในตลาดสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ของไทยอย่างยั่งยืนในอนาคต ด้วยแนวคิดบริการด้วยใจและรอยยิ้ม



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad