Maison Berger Paris ส่งคอลเลคชันเครื่องหอม Lolita Lempicka สร้างปรากฏการณ์ใหม่อวดโฉมให้แฟนคลับชาวไทยได้สะสมอีกครั้ง - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, June 12, 2024

Maison Berger Paris ส่งคอลเลคชันเครื่องหอม Lolita Lempicka สร้างปรากฏการณ์ใหม่อวดโฉมให้แฟนคลับชาวไทยได้สะสมอีกครั้ง

 


Maison Berger Paris (เมซอง แบร์เช่ ปารีส) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากฝรั่งเศส พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน เปิดตัวคอลเลคชัน Lolita Lempicka ที่ได้รับความนิยมระดับโลกอีกครั้ง ให้แฟนคลับชาวไทยได้เลือกสรรครบทั้งคอลเลคชัน


คอลเลคชันเครื่องหอมบ้าน Lolita Lempicka โด่งดังจากการร่วมมือกับแฟชั่นดีไซเนอร์และนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังระดับโลก โลลิต้า เลมพิคก้า ผลิตภัณฑ์ภายในคอลเลคชันนี้นำเสนอครบทุกรูปแบบและฟังก์ชัน ได้แก่ ตะเกียงน้ำหอม ก้านกระจายความหอม เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติ เทียนหอม น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์ ทุกผลิตภัณฑ์ออกแบบอย่างประณีตและเลือกใช้วัสดุอย่างดี ให้ความหรูหรา เลอค่า ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์และสะท้อนรสนิยมของผู้เลือกใช้ได้เป็นอย่างดี และในทุกผลิตภัณฑ์ยังมาพร้อมน้ำหอมกลิ่น Lolita Lempicka ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษแถมยังเป็นกลิ่นยอดนิยมของแบรนด์ ให้ความหอมจากใบไอวี่ จันทน์แปดกลีบ ดอกของต้นชะเอมที่ท้อปโน้ต ต่อด้วยมิดเดิ้ลโน้ตกลิ่นดอกไวโอเลต เชอร์รี่ โอริส และเบสโน้ตด้วยกลิ่นเมล็ดถั่วทองก้า ครีมมี่วู้ดคาราเมล น้ำมัน Cistus Labdanum ให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ได้อยู่กับตัวเองเพื่อพักผ่อนชาร์จพลังอย่างเต็มที่ ซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้คอลเลคชัน Lolita Lempicka ขึ้นแท่นขายดีอันดับหนึ่งในทุกประเทศ



คอลเลคชันเครื่องหอมบ้าน Lolita Lempicka ประกอบด้วย

Lolita Lempicka Premium Lamp Set ตะเกียงน้ำหอมปรับอากาศรุ่นพรีเมียม พร้อมน้ำหอมกลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) ปริมาณ 250 มล. มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีม่วงและสีใส ตัวตะเกียงเป็นทรงคล้ายผลแอปเปิลของ Eve ในเทพนิยาย ประกอบกับฝาครอบสีทองด้านฉลุลวดลายเถาไอวี่สุดหรู

Lolita Lempicka Pure Lamp Set ตะเกียงน้ำหอมปรับอากาศ พร้อมน้ำหอมกลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) ปริมาณ 250 มล. มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีม่วง สีใส และสีดำ ตัวตะเกียงเป็นรูปทรงโค้งมน ตกแต่งด้วยลวดลายใบไอวี่สีทอง ประกอบกับฝาครอบสีทองฉลุลวดลายไม้เลื้อย ให้ความรู้สึกมหัศจรรย์ราวกับอยู่ในเทพนิยาย

Lolita Lempicka Bijou Scented Bouquet ก้านกระจายความหอม กลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) เพิ่มความสวยงาม หรูหรา ด้วยเครื่องประดับเถาไอวี่สีทองที่ถอดออกได้ และคอขวดลายฉลุเถาไอวี่ มีให้เลือกทั้งสีม่วงและสีใส

Lolita Lempicka Scented Candle เทียนหอมกลิ่นโลลิต้า เลมพิกก้า (Lolita Lempicka) บรรจุในแก้วดีไซน์หรูหราเถาไอวี่สีทอง พร้อมฝาปิดสีทองประดับแมลงปอ มีให้เลือกทั้งสีม่วงและสีใส ขนาด 240 กรัม

Lolita Lempicka Car Diffuser น้ำหอมปรับอากาศในรถยนต์บรรจุในตลับโลหะลายฉลุใบไอวี่ มีสีทองด้านและสีดำกันเมทัล บรรจุเซรามิกน้ำหอมปรับอากาศชนิดเติม ใช้งานได้ 4-6 สัปดาห์

Lolita Lempicka Mini Duo Gift Pack ชุดของขวัญก้านกระจายความหอมและเทียนหอมขนาดมินิ (ก้านกระจายความหอมขนาด 80 มิลลิลิตร เทียนหอม ขนาด 80 กรัม) มี 2 สี ได้แก่ สีม่วงและสีใส มีให้เลือกทั้งสีม่วงและสีใส

Lolita Lempicka Electric Mist Diffuser เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติรุ่นใหม่ล่าสุด สีดำทองสง่างาม สามารถปรับระดับไฟบนเครื่องได้ และพ่นกระจายความหอมอย่างทั่วถึง



คอลเลคชันนี้ยังประกอบด้วยเวอร์ชัน Art Edition ที่เน้นความประณีตและเลือกใช้วัสดุหรูหรา เพื่อถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์และสะท้อนรสนิยมของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งมีให้เลือกสะสม 2 รูปแบบ ได้แก่

ตะเกียงน้ำหอม Lolita Lempicka Art Edition Lamp ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมเป็นรูปทรงแอปเปิ้ล ได้รับแรงบันดาลใจจากขวดตะเกียงหอม Mon Premier Parfum น้ำหอมกลิ่นแรกของโลลิต้า เลมพิคก้า ซึ่งสอดคล้องกับงานดีไซน์ของตะเกียงน้ำหอมโลลิต้า เลมพิคก้า แต่จะใช้วัสดุตัวขวดเป็นคริสตัลที่มีขนาดใหญ่ขึ้น มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีใส ส่วนฝาครอบโปร่งเป็นลายฉลุรูปใบไอวี่ และเพิ่มเถาไอวี่เลื้อยสีทองพันรอบฝาครอบและเลื้อยไปรอบขวดตะเกียง วัสดุทำจากโลหะเคลือบสีทองดูสวยงามอ่อนหวานในแบบผู้หญิง เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% ความสูง 17 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร 

ก้านกระจายความหอม Lolita Lempicka Art Edition Scented Bouquet ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมเป็นรูปทรงแอปเปิ้ล เพิ่มเถาไอวี่เลื้อยสีทองบริเวณรอบคอขวดและตัวขวดทำจากโลหะเคลือบทองสวยหรู ล้ำค่า สร้างความสวยงามละเอียดอ่อน เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% มาพร้อมก้านไม้วิลโลว์ 6 ก้าน ความสูงรวมก้าน 28 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร มี 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีใส 


ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2567 พบกับโปรโมชันพิเศษ สำหรับคอลเลคชัน Lolita Lempicka รับส่วนลดถึง 30% นอกจากนี้ เมื่อซื้อน้ำหอมสำหรับเติมตะเกียง ขนาด 200 มิลลิลิตร 500 มิลลิลิตร หรือ 1 ลิตร รับส่วนลดถึง 40% และยังมีโปรโมชันพิเศษอื่นๆ สำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม


พบกับเครื่องหอมสำหรับบ้านจาก Maison Berger Paris และโปรโมชันมากมายได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand, LINE: @maisonbergerthai, IG: maisonbergerthailand, www.maisonbergerthailand.com, Lazada, Shopee, ShopSabuy, และ Tiktok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-672-2088



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad