พาราไดซ์ พาร์ค มอบพื้นที่เพิ่มเติมจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ให้กรุงเทพมหานคร - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 20, 2024

พาราไดซ์ พาร์ค มอบพื้นที่เพิ่มเติมจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ให้กรุงเทพมหานคร

 


พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เติมเต็มจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) เพิ่มความสะดวกให้ประชาชนในพื้นที่เขตประเวศเข้าถึงบริการที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการขยายพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อเปิดช่องทางการให้บริการด้านสวัสดิการสังคมสงเคราะห์และด้านรักษาความสะอาด



ล่าสุด พาราไดซ์ พาร์ค ได้มีพิธีส่งมอบพื้นที่เพิ่มเติมจุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ให้กับ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายเอกรัตน์ ชลลัมพี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พาราไดซ์ พาร์ค จำกัด ให้การต้อนรับ แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ปลัดกรุงเทพมหานคร ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานรับมอบ พร้อมด้วย นายดิชา คงศรี ผู้อำนวยการเขตประเวศ และคณะผู้บริหารเขตประเวศ ณ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) ณ ชั้น G โซน Paradise Service ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

 


สำหรับการเพิ่มพื้นที่ จุดบริการด่วนมหานคร (BMA Express Service) สำนักงานเขตประเวศ นั้น นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค และ กรุงเทพมหานคร ในการสนับสนุนงานบริการภาครัฐ ตลอดจนอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่ประเวศได้เข้าถึงการบริการที่ครบครันมากยิ่งขึ้น โดยมีทั้งช่องทางการให้บริการแก่ประชาชนในการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน งานทะเบียนราษฎร การขอคัดสำเนาเอกสารทางการทะเบียน งานบริการด้านสวัสดิการสังคมสงเคราะห์ต่าง ๆ ได้แก่ การลงทะเบียนเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ลงทะเบียนเบี้ยความพิการ และงานบริการด้านรักษาความสะอาด ได้แก่ รับแจ้งสูบสิ่งปฏิกูล รับแจ้งตัดหรือขุดต้นไม้ เป็นต้น โดยเปิดให้บริการทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. – 18.30 น.


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel                                                                                                                                              

#ParadisePark #พาราไดซ์พาร์ค #กรุงเทพมหานคร #จุดบริการด่วนมหานคร #BMAExpressService #สำนักงานเขตประเวศ

###



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad