บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม” จาก สำนักงาน ก.ล.ต. ในโครงการ ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 12, 2024

บล.เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณ “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม” จาก สำนักงาน ก.ล.ต. ในโครงการ ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน”

 


นายอารภัฏ สังขรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) รับมอบใบประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติในการเป็น “องค์กรที่สร้างคุณค่าในด้านการให้ความรู้แก่สังคม” จากการเข้าร่วมโครงการ “ตลาดทุนไทย ร่วมใจส่งพลังความรู้ สู่ประชาชน” ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ภายใต้แผนปฏิบัติการด้านการพัฒนาทักษะทางการเงิน พ.ศ. 2565-2570 ของกระทรวงการคลัง เพื่อผนึกกำลังผู้ประกอบธุรกิจในตลาดทุนในการเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจและทักษะด้านการเงินการลงทุน (Financial Literacy) ให้แก่ผู้ลงทุนและประชาชนให้สามารถบริหารจัดการเงินลงทุนของตนเองได้อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ และมีความรู้ความเข้าใจสถานการณ์ที่อาจเข้าข่ายถูกหลอกลวงลงทุนและมีภูมิคุ้มกันจากภัยกลโกงในรูปแบบต่าง ๆ 


บริษัทหลักทรัพย์เมย์แบงก์ (ประเทศไทย) มุ่งเน้นการให้ความรู้แก่นักลงทุนไทย อย่างถูกต้องและยั่งยืน ให้ความรู้ตั้งแต่พื้นฐานการลงทุน แนะนำการลงทุนอย่างถูกวิธี ตอกย้ำภาพลักษณ์เมย์แบงก์ บริษัทหลักทรัพย์ที่พร้อมเป็นที่ปรึกษาการลงทุนให้คนไทย เพราะเราเชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นนักลงทุนได้ ผ่านรายการ Tiger Talk ทาง Facebook fanpage : Maybank โดยผู้เชี่ยวชาญที่ให้ความรู้หลากหลายหัวข้อ อัพเดทข่าวสารด้านการลงทุน เกาะติดสถานการณ์ทั้งไทยและต่างประเทศ ผ่าน Facebook live, YouTube ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 13.15-14.00 น. และรายการ! Tiger Talk by weekly: สรุปภาพรวมการลงทุน สด ๆ ทุกวันจันทร์ 9.30-10.00 น. ติดตามข้อมูลด้านการลงทุนเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MaybankSecurities 





No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad