หมอสองเปย์ 1 ล้าน จัดแจกทำนมฟรี มีจริง จูน เมียเปิ้ล นาคร กล้าการัน - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, May 11, 2024

หมอสองเปย์ 1 ล้าน จัดแจกทำนมฟรี มีจริง จูน เมียเปิ้ล นาคร กล้าการัน

 



ต้องดีจริงๆ ถึงจะกล้าพูดกล้าบอกต่อ จูน กษมา ภรรยาสวยพริ้งของดาราดัง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย หลังจากอัพไซส์ใหม่เอี่ยม กับ หมอสอง นพรัตน์ รัตนวาห Napparat Cosmetic Clinic เทคนิกใหม่ทันสมัยล่าสุด เสริมหน้าอก สอดซิลิโคนด้วยกรวยทางการแพทย์ กับซิลิโคนตัวใหม่ของโลกจากยุโรป แผลเล็กหายไวปลอดภัยจริง ได้นมสวยเด่น นิ่มสุดๆ เป็นธรรมชาติดั่งใจฝัน สวยสะใจจริง ถึงขั้นแอบกระซิบว่า พี่เปิ้ล นาคร สามี ไม่ได้พัก! ชีวิตช่วงนี้ของจูน กษมา ยิ่งกว่าแฮปปี้ เหมือนได้ชีวิตใหม่กลับมา สนุกกับการแต่งตัวสุดฤทธิ์ มั่นใจมากขึ้นมีความสุขสุดๆ แถมยังบอกว่าหลังทำชีวิตดีขึ้นมากๆ



จูน กษมา พูดดังๆ ย้ำเลยว่า “ทำมาแล้ว 4 เดือนค่ะ ทำแล้วมั่นใจมากขึ้น มั่นใจตั้งแต่แรกแล้วว่าจะดี เพราะฝีมือหมอสอง ได้ดั่งใจจริงสมหวังเลย”

“เทคนิกหมอสอง เจ็บน้อยมากๆ ผ่าวันนี้พรุ่งนี้ไปขับรถไปรับลูก ไปถ่ายยูทูปทำงานใช้ชีวิตปกติได้เลย ไม่เชื่อไปดูในไอจี แผลก็เล็กมากๆ เรียบเนียน เห็นเพื่อนไปทำที่อื่นมาบอกว่าเจ็บเหมือนรถสิบล้อทับ ของจูนแทบจะไม่เจ็บเลย นมนิ่มถูกใจเหมือนธรรมชาติมาก คลำไม่เจอซิลิโคน หน้าอกชิด ร่องออกสวย มีความคล้อยเล็กน้อยแบบธรรมชาติ ไม่ใช้ชี้ตั้งเด่ กลมบล็อก ชอบมากๆ ไม่รู้จะหาข้อบกพร่อง ด้านลบอะไรมาเล่า มันไม่มีเลยจริงๆ 




“อยากให้คุณแม่เปิดใจเปิดใจ กับการทำหน้าอก สาวๆก็สามารถทำได้ ทำแล้วยิ่งสวย เสริมความมั่นใจ ก่อนทำต้องเลือกคลินิกที่ดีมั่นใจจูนเลือกทำหมอสอง เพราะติดอันดับ 1 เรื่องการเสริมหน้าอกมานาน คนที่รู้จักมาทำกับหมอสองเยอะมาก ทั้งบรรดาแม่ๆและสาวๆ ไม่ต้องแก้บ่อย ราคากำลังดี มาตรฐานความปลอดภัย ทำหน้าอกทั้งที เลือกให้ดีที่สุดไปเลยดีกว่า ร่างกายของเรา“

“ใครอยากจะทำหน้าอก จูนแนะนำใช้ซิลิโคนเพิร์ล Perle นิ่มดีมากๆ ทำแล้วเป็นธรรมชาติ ไม่ตั้งเต้าเป็นบล็อก ต้องซิลิโคนเพิร์ล Perle เท่านั้น จริงๆ แม่จูนการันตีเลย ทำกับหมอสองเท่านั้นค่ะ”



“จูนอยู่ในวงการบันเทิงมานาน รู้ชัดว่าอะไรจริงอะไรปลอม อะไรที่ไม่จริง เราไม่อวยไม่ชมอยู่แล้ว จูนทำนมแล้วกับหมอสองดีจริงๆ ก็เลยกล้าบอกต่อว่าหมอสอง ทำดีจริงๆ“


ตอนนี้โอกาสดีสุดๆ หมอสองมีโปรโมชั่นทำนมให้ฟรี!! 1 ล้านบาท 

กติกาง่ายๆ 

 1. ถ่ายคลิปตัวเองสั้นๆ แนะนำตัว และบอกว่าทำไมถึงอยากทำหน้าอก และทำไมอยากทำกับหมอสอง 

 2. ส่งมาที่ Line@ : @ncc66 (มี@) พร้อมแจ้งชื่อนามสกุล เบอร์โทร คลิ้ก https://lin.ee/mbBR5h4

(ภายใน 25 พฤษภาคม 2567 นี้เท่านั้น ประกาศผล 30 พฤษภาคม 2567)


หรือเข้าไปดูเพิ่มเติมใน 

Facebook : Nopparat Cosmetic Clinic

https://www.facebook.com/NopparatClinic

Instagram : Nopparatclinic

https://www.instagram.com/nopparatclinic

TikTok : Nopparat Cosmetic Clinic

https://www.tiktok.com/@nopparatcosmeticclinic


แอบบอกว่านอกจากที่ทางคลินิกคุณหมอสอง NCC Clinic มีเปย์หนักกว่าเดิม นอกจากำลังมีโปรฯส่วนลดศัลยกรรมทุกอย่างแล้ว สำหรับลูกค้าใหม่ สามารถผ่อน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน ได้ทุกธนาคาร ตามนี้ 

K-Bank / SCB / KTC / BBL BAY / TMB / UOB / Citi

 

ด่วน! ปรึกษาฟรี! ได้ที่  

โทร 089 -699-0666, 083-221-2122     

line : @ncc66 (มี@) หรือคลิ้ก https://lin.ee/mbBR5h4


สถานที่ : Nopparat Cosmetic Clinic 

22 พระราม 9 ซอย 57 แขวงพัฒนาการ Suan Luang, Bangkok 10250

เปิดวันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-19.00น.

(นัดล่วงหน้าเท่านั้น)

https://maps.app.goo.gl/zrjXTgimjSkyWhLU9?g_st=ic


#NCCclinic #หมอสองNCC #NCCskin #NCCsurgery #ศัลยกรรม #ศัลยกรรมหน้าอก #ศัลยกรรมจมูก #ทำหน้าอก #เสริมจมูก ดสริมหน้าอก #เสริมจมูกแบบโอเพ่น #หมอสอง #นพรัตน์คลินิก



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad