ยิ่งใหญ่มาก งานส่งเสริมการท่องเที่ยว China International Travel MART (CITM 2023) - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 20, 2023

ยิ่งใหญ่มาก งานส่งเสริมการท่องเที่ยว China International Travel MART (CITM 2023)

 










17 พ.ย.66  นางสาวสุดาวรรณ  หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) พร้อมด้วยนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการ ททท. นางสาวภาวีวรรณ นรพัลลภ กงสุลใหญ่ ณ นครคุนหมิง  และคณะผู้บริหาร ททท. ได้รับคำเชิญจากรัฐบาลมณฑลยูนนาน สาธารณรัฐประชาชนจีน ในฐานะ Guest of Honour Country เข้าร่วมพิธีเปิดงาน CITM2023 โดยมี ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และการท่องเที่ยว สาธารณรัฐประชาชนจีน ท่าน Sun Yeli เป็นประธานเปิดงาน 


อนึ่ง ท่านรัฐมนตรีสุดาวรรณ ได้รับเกียรติให้เป็นตัวแทน ร่วมกล่าวเปิดและแสดงความยินดี ทั้งนี้ ประเทศไทยได้เน้นย้ำถึงการสร้างความปลอดภัยและการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวชาวจีน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีในการเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ภายในงาน China International Travel Mart 2023 (CITM2023) ในครั้งนี้ด้วย 


งาน CITM ถือเป็นงานนิทรรศการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวที่มีความเป็นมายาวนานที่สุดของจีน ด้วยการจัดงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียและทรงอิทธิพลที่สุด และเป็นการร่วมเสริมสร้างหน้าต่าง ดำเนินการแลกเปลี่ยนความร่วมมือระหว่างกัน รวมทั้งยังได้ผลักดันความแข็งแกร่งและการพัฒนาอย่างรวดเร็วให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย-จีน ความสัมพันธ์ระหว่างไทยจีนแน่นแฟ้น ดังคำกล่าวที่ว่า จง ไท่ อี้ เจีย ชิน ไทยจีนพี่น้องกัน อีกด้วย

 #citm2023



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad