กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) จัด Amazing Thailand Press Conference ภายในงาน WTM 2023 เปิดตัว Meaningful Relationship พร้อมแนะนำสินค้าใหม่ ๆ สู่ตลาดโลก - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 8, 2023

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) จัด Amazing Thailand Press Conference ภายในงาน WTM 2023 เปิดตัว Meaningful Relationship พร้อมแนะนำสินค้าใหม่ ๆ สู่ตลาดโลก













เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้จัดกิจกรรม Amazing Thailand Press Conference ภายในงาน WTM 2023 ณ ศูนย์การประชุม ExCel กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร โดยได้รับเกียรติจากนางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา (รมว.กก.) คณะกรรมการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผู้ว่าการ และผู้บริหาร ททท. ให้เกียรติเข้าร่วมงานฯ


ภายในงาน Amazing Thailand Press Conference รมว.กก. เป็นประธานในการกล่าวต้อนรับและมอบรางวัล Responsible Thailand Awards 2023 ให้แก่ผู้ชนะรางวัลทั้ง 6 ราย ดังนี้ 1. Animal Welfare 2. Community-based Tourism 3. Eco Lodge/Hotel 4. Hotel (Other) 5. Marine & Nature 6. Green Steps/Innovation โดย รมว.กก. ได้กล่าวถึงนโยบายการยกระดับการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณภาพและความปลอดภัย รวมทั้งมีเอกลักษณ์ และพร้อมส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้กับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน


จากนั้น ผู้ว่าการ ททท. ได้บรรยายสรุป (media briefing)  สถานการณ์ท่องเที่ยวและทิศทางการตลาดของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย รวมทั้งเปิดตัว TVC ตัวใหม่ : Meaningful Relationship 

และแนะนำสินค้าทางการท่องเที่ยวใหม่ๆ อาทิ 

เส้นทาง Low carbon สินค้าและบริการ wellness กิจกรรม Thailand Winter Festival 

การยกระดับ infrastructure ต่าง ๆ  และการส่งเสริมการขายภายใต้แนวคิด 'Thailand 365 Days' เพื่อกระตุ้นขายประเทศไทย แบบไม่มี Low season นอกจากนี้ ผู้ว่าการ ททท. ได้เน้นย้ำถึงการทำงานร่วมกับพันธมิตรทั้งในและนอกอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแบบ Partnership 360 องศา เพื่อให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ


โดยกิจกรรม Amazing Thailand Press Conference ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนต่างชาติเป็นจำนวนมาก



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad