รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาการท่องเที่ยว โดยมี นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วม ณ ห้องประชุมไชยณรงค์ ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทารา นครราชสีมา - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, November 15, 2023

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาการท่องเที่ยว โดยมี นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วม ณ ห้องประชุมไชยณรงค์ ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทารา นครราชสีมา

 












วันที่ 11 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.00 น. นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานการประชุมผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเพื่อขับเคลื่อนและพัฒนาการท่องเที่ยว โดยมี นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เข้าร่วม ณ ห้องประชุมไชยณรงค์ ชั้น 2 โรงแรมเซ็นทารา นครราชสีมา

    

โดยมีเรื่องเพื่อพิจารณา คือ ประเด็นปัญหาอุปสรรคข้อเสนอแนะการขับเคลื่อนและพัฒนาการท่องเที่ยว และการขอรับการสนับสนุนที่ต้องการให้กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาขับเคลื่อนอย่างเป็นรูปธรรม จาก 7 หน่วยงาน ได้แก่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครราชสีมา หอการค้าจังหวัดนครราชสีมา สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครราชสีมา สมาคมการท่องเที่ยวเขาใหญ่ สมาคมโรงแรมจังหวัดนครราชสีมา และวิสาหกิจชุมชนกลุ่มท่องเที่ยวเชิงเกษตรอำเภอวังน้ำเขียว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad