ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 57 ร่วมสมทบทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯพร้อมเปิดตัว 7HD MUSEUM #สถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, November 27, 2023

ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 57 ร่วมสมทบทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯพร้อมเปิดตัว 7HD MUSEUM #สถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย

 



ช่อง 7HD ก้าวสู่ปีที่ 57 สานต่อการให้ ร่วมสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ พร้อมเปิดตัว 7HD MUSEUM แหล่งความรู้แห่งใหม่ โดยมีหน่วยงานภาครัฐ เอกชนร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง            

               

เนื่องในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 57 ช่อง 7HD ยังคงยืนหยัดเจตนารมณ์ ที่จะสร้างสรรค์และนำเสนอข้อมูลข่าวสารความรู้ความบันเทิง และกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่อง โดยวันนี้ (27 พฤศจิกายน) 

นายพัฒนพงค์  หนูพันธ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ ช่อง 7HD พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมมอบเงินสมทบทุน มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสมทบทุนโครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ และขาดแคลนทุนทรัพย์ให้ได้รับโอกาสในการรักษา จำนวน 100,000 บาท โดยมี รองศาสตราจารย์แพทย์หญิงฉัตรประอร งามอุโฆษ กรรมการและเลขานุการ มูลนิธิรามาธิบดีฯ เป็นผู้แทนรับมอบ 


บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นตลอดทั้งวัน มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน รวมถึงผู้ผลิตรายการ ผู้ผลิตละคร และนักแสดง ร่วมแสดงความยินดี พร้อมร่วมบริจาคสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เติมเต็มเรื่องราวดี ๆ ไปด้วยกัน มีนักแสดงช่อง 7HD นำโดย  มิกค์ ทองระย้า, พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน และอีกมากมาย รวมถึงผู้ประกาศข่าว สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา เกณฑ์สิทธิ์ กันธจันทร์ และ นภัสกรณ์ เสรีโรจนสิริ ร่วมให้การต้อนรับ และแสดงความขอบคุณจากใจชาวช่อง 7HD

            

และช่อง 7HD ถือโอกาสพิเศษในวันสำคัญนี้ เป็นวันแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานได้เข้าชม 7HD MUSEUM แหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมความเป็นมาของสถานีโทรทัศน์ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดสถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของประเทศไทย ที่เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งเนื้อหาสาระและเทคโนโลยี เพื่อนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อประชาชน ผ่านยุคสมัยต่าง ๆ เติบโตสู่การเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำของไทยในนาม ช่อง 7HD   และสำหรับผู้ที่สนใจศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับพัฒนาการส่วนหนึ่งของการปฏิวัติวงการโทรทัศน์ในเมืองไทย รวมทั้งพัฒนาการของนวัตกรรมต่าง ๆ ของสถานีโทรทัศน์ 


สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Add Line @Ch7HD   

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV  และช่องทางออนไลน์ Ch7HD (Facebook, IG, TikTok, X, YouTube) และ เว็บไซต์  www.ch7.com



No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad