“นุ่น-บูม-นก” แท็กทีมพระนางรุ่นใหม่ “ตี๋-อ๊ะอาย” ชวนหลอนรับปีมะโรง ส่ง “เรือนทาส” ละครดราม่าจัดจ้านลงจอ ช่อง 3 - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, January 19, 2024

“นุ่น-บูม-นก” แท็กทีมพระนางรุ่นใหม่ “ตี๋-อ๊ะอาย” ชวนหลอนรับปีมะโรง ส่ง “เรือนทาส” ละครดราม่าจัดจ้านลงจอ ช่อง 3

 


















ดราม่าเข้มข้น ประเดิมปี 2567 ด้วยละครพีเรียดรวมตัวพ่อตัวแม่นักแสดงสายฝีมือเรื่อง “เรือนทาส” จากค่าย เมคเกอร์ เค ผลิตและกำกับการแสดงโดย “หนุ่ม-กฤษณ์ ศุกระมงคล” ผู้จัดที่เคยสร้างผลงานในตำนาน “สุดแค้นแสนรัก” กลายเป็นกระแสดังทั่วบ้านทั่วเมือง เตรียมเสิร์ฟความปังรับต้นปีมะโรง กับละครป้ายแดงกลิ่นความแซ่บรสจัดจ้าน ดึงนักแสดงสายฝีมือเบอร์ต้น ๆ ของวงการ “นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา” คืนบัลลังก์ตัวแม่บนจอช่อง 3 มารับบทนำ ปะทะ “บูม-สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” และ “นก-จริยา แอนโฟเน” รุ่นใหญ่ว่าจัดหนัก รุ่นเล็กก็จัดเต็ม ได้พระนางฮอตโซเชียลแตก “ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์” จับคู่ฟิน “อ๊ะอาย-กรณิศ  เล้าสุบินประเสริฐ” ครั้งแรกให้แฟนคลับได้กรี๊ด!! ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ อ้วน-รังสิต, กิก-ดนัย, หนุ่ม-สันติสุข, อันดา-กุลฑีรา, นินจา-จอมยุทธ์, แคร์-ฉัตรฑริกา, ป๊อบ-ธัชทร, ต๊ะ-วริษฐ์, เม-นิศาชล, เอี้ยง-สวนีย์ ฯลฯ พร้อมตีแผ่ กิเลส ตัณหา ราคะ กฎแห่งกรรม และความเป็นมนุษย์ ครบรสความสนุกให้ได้ชมแบบจุใจ

   

“เรือนทาส” เรื่องราวความรัก ความลับ ความแค้น และปริศนาที่ไม่มีคำตอบ มีเสียงคำเล่าลือถึง “ผีมะลิ” วิญญาณเฮี้ยนที่ถูกจองจำในเรือนรกร้างที่ถูกทิ้งไว้ในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์ และเฝ้ารอวันทวงคืนทุกสิ่งและเปิดเผยความจริงที่ถูกซ่อนไว้ สุดท้ายจะมีใครหนีพ้นวิถีแห่งกรรม การจองเวรที่ยาวนานนี้จะสิ้นสุดได้อย่างไร 


ละคร “เรือนทาส” ห้ามพลาด ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 24 มกราคมนี้! ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

  

เรื่องย่อ “เรือนทาส”

บทประพันธ์ : ณนันทร 

บทโทรทัศน์ : ภาสกร

ควบคุมการดำเนินงาน : กฤษณ์ ศุกระมงคล

กำกับการแสดง : กฤษณ์ ศุกระมงคล 

ค่ายละคร :  บริษัท  เมคเกอร์ เค จำกัด

ออกอากาศ : ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ช่อง 3 กด 33

เริ่มตอนแรก : วันพุธที่ 24 มกราคม 2567 


“เรือนทาส” รกร้างถูกทิ้งไว้ในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์  ไม่อาจรื้อถอนได้ ด้วยความเฮี้ยนของ “ผีมะลิ” วิญญาณที่ถูกจองจำ เฝ้ารอวันทวงคืนทุกสิ่งและเปิดเผยความจริงที่ถูกซ่อนไว้ ณ เรือนแห่งนี้…


ชาวบ้านริมคลองแสนแสบและบ่าวไพร่ในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์ ต่างร่ำลือถึงความน่ากลัวของ “ผีมะลิ” วิญญาณเฮี้ยนที่คอยหลอกหลอนในยามค่ำคืน ทำให้ "บุษบง" บ่าวในเรือนพระยาธรรมานุรักษ์  เด็กสาวกำพร้าที่ คุณหญิงแข แม่ของพระยาธรรมานุรักษ์ (คุณธรรม) เลี้ยงดูและเมตตาเสมือนหลานแท้ๆ อยากรู้ที่มาของ ผีมะลิ แต่ยิ่งพยายามสืบหาความจริง บุษบงก็ยิ่งมืดแปดด้าน และรู้สึกความลับที่ซ่อนอยู่ในเรือนทาส เรือนร้างว่างเปล่าทรุดโทรม ที่ คุณสร้อย เมียเพียงคนเดียวของคุณธรรม ทั้งเกลียดทั้งกลัว อยากกำจัดให้สิ้นซาก 


สร้อยมีลูกกับคุณธรรมสองคนคือ แสงจันทร์ กับ สันติ ซึ่งมีนิสัยถอดแบบจากแม่ทุกกระเบียดนิ้ว ทั้งเจ้าคิดเจ้าแค้นและโมโหร้าย สามแม่ลูกเกลียดบุษบง ที่เป็นที่รักและเมตตาของคุณหญิงแขกับพระยาธรรมานุรักษ์ เลยพยายามหาทางกลั่นแกล้งวางแผนทำร้ายจนบุษบงเกือบเอาชีวิตไม่รอด โชคดีที่มี เกื้อกูล หนุ่มหน้าตาดีคอยช่วยเหลือในเวลาวิกฤต โดยไม่รู้เลยว่าแท้ที่จริงเกื้อกูลคือลูกชายคนเดียวของพระยาพลากรพยุหโยธินกับคุณหญิงโสภา คู่หมั้นคู่หมายที่สร้อยหวังให้แต่งงานกับ แสงจันทร์ เพราะมีปมในอดีตที่ตนเองเป็นเพียงลูกสาว เศรษฐีสน เจ้าของบ่อน-โรงฝิ่น แม้จะร่ำรวยมีเงินทองมากมาย แต่ไร้ชาติตระกูล ไม่คู่ควรกับ คุณธรรม ผู้ชายที่สร้อยแอบหลงรัก ตั้งแต่แรกพบ เศรษฐีสนต้องการช่วยลูกจึงให้อาจารย์แคล้ว ทำของโดยที่ทั้งสร้อยและเศรษฐีสนไม่รู้เลยว่า อาจารย์แคล้วแอบรักสร้อย หลังจากคุณธรรมโดนทำของก็พาสร้อยเข้าไปอยู่ในเรือน คุณหญิงแขไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะเห็นสร้อยทำของรวมทั้งเล่นชู้ จึงให้คุณธรรมแต่งงานกับราตรี ลูกสาวของคุณหญิงเพลิน คู่หมายที่ฐานะชาติตระกูลเหมาะสมกัน ทำให้สร้อยเสียใจมาก แต่เพราะความรักที่มีต่อคุณธรรมจึงยอมเป็นเมียรอง คุณหญิงแขรู้ว่าลูกชายชอบมะลิ บ่าวในเรือน จึงส่งเสริมให้เป็นเมียคุณธรรม ท่ามกลางการสนับสนุนของยายเจียม บ่าวคนสนิทที่รู้ทั้งรู้ว่ามะลิรักอยู่กับ รอย บ่าวในเรือน 


สร้อยโกรธแค้นที่มะลิน้องร่วมสาบานทรยศ จึงวางแผนกับกลอยบ่าวคู่ใจสร้างเรื่องใส่ร้ายมะลิ จนรอยต้องหนีหัวซุกหัวซุนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ส่วนมะลิตายพร้อมลูก กลายเป็นวิญญาณเฮี้ยนจนชาวบ้านพากันร่ำลือในเวลาต่อมา กลายเป็นปริศนา ความลับ ที่รอวันเปิดเผยความจริงใน  "เรือนทาส" ....


รายชื่อนักแสดง “เรือนทาส”


ศิรพันธ์ วัฒนจินดา/สร้อย

สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง/มะลิ

จริยา แอนโฟเน/คุณหญิงแข

ธนพล จารุจิตรานนท์ /เกื้อกูล

กรณิศ เล้าสุบินประเสริฐ /บุษบง / บัว

รังสิต ศิรนานนท์ /พระยาธรรมานุรักษ์(คุณธรรม)

กุลฑีรา ยอดช่าง /แสงจันทร์

จอมยุทธ์  เหล่าเจริญพรกุล /สันติ

ฉัตรฑริกา  สิทธิพรหม /ราตรี

ธัชทร   ทรัพย์อนันต์ /รอย 

ธิดารัตน์  ปรือทอง /ประกาย

ดนัย จารุจินดา /พระรอด / อาจารย์แคล้ว

สันติสุข พรหมศิริ /สน 

ศุกล ศศิจุลกะ /เจ้าพระยาเดชานุรักษ์

สวนีย์  อุทุมมา/เจียม

นิศาชล ต้วมสูงเนิน /กลอย

โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว /พระยาพลากรพยุหโยธิน

ศิรประภา สุขดำรงค์ /คุณหญิงโสภา

อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์ /คุณหญิงเพลิน

วริษฐ์  ทิพโกมุท  /เริง

รตวรรณ  ออมไธสง /จำปา

ปราโมทย์  เทียนชัยเกิดศิลป์ /แก่น

กุณกนิช คุ้มครอง/ยายสุข

นนท์ หาญตระกูล /แช่ม

ชัชวาล  เพชรวิศิษฐ์ /ชิด

ราวรรณ  โทนะหงษา /แฉ่ม

กิจจา ลาโพธิ์ /สวย

วรรณภา สืบชมภู /เฉย

อติล่า  กานโยซ์/โรเบิร์ต

เบญจวรรณ นัยพินธ์ /สด

โรซี่ /แคทรีน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad