พ่อเมืองนนทบุรี ชวนอุดหนุนกระเช้าของขวัญ และผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีนนทบุรี  เป็นของขวัญ ของฝากในช่วงเทศกาลแห่งความสุข  - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 28, 2022

พ่อเมืองนนทบุรี ชวนอุดหนุนกระเช้าของขวัญ และผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีนนทบุรี  เป็นของขวัญ ของฝากในช่วงเทศกาลแห่งความสุข 








วันที่ 27 ตุลาคม 2565 ณ บริเวณห้องประชุมมหาเจษฎาบดินทร์ ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี นายสุธี ทองแย้ม ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พร้อมด้วย นายอภิชัย อร่ามศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี หัวหน้าส่วนราชการ  และนางรักใจ กาญจนะวีระ พัฒนาการจังหวัดนนทบุรี ร่วมเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ OTOP ของดีจังหวัดนนทบุรี พร้อมประชาสัมพันธ์ช่วยอุดหนุนกระเช้าของขวัญปีใหม่  เพื่อเป็นการส่งเสริมสนับสนุน ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP ของจังหวัดนนทบุรี ให้มีช่องทางการตลาด มีรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชนเพิ่มขึ้นตามนโยบายของรัฐบาล ถือเป็นการส่งเสริมเศรษฐกิจชุมชนฐานรากให้มีความเข้มแข็งเพื่อให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและสนับสนุนการสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้สู่หมู่บ้านชุมชนของจังหวัดนนทบุรี

   

โดยสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ได้ดำเนินการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ OTOP ของจังหวัดนนทบุรี ที่มีความเหมาะสมในการจัดเป็นกระเช้าของขวัญ และชุด Gift Set สำหรับเป็นของขวัญของฝากในช่วงเทศกาลปีใหม่ มาจัดแสดงมากกว่า 40 รูปแบบ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากภาคีเครือข่าย อาทิ เครือข่าย OTOP จากทั้ง 6 อำเภอ และโอทอปเทรดเดอร์จังหวัดนนทบุรี เพื่อให้หัวหน้าส่วนราชการ และข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ และบริษัทห้างร้านต่าง ๆ ที่เข้าร่วมประชุมกรมการจังหวัดประจำเดือนตุลาคม 2565 ได้ร่วมอุดหนุน หรือสั่งจองล่วงหน้า  

       

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนนทบุรี ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี โทร. 02 580 0704 หรือผ่านแฟนเพจเฟสบุ๊ค OTOP นนทบุรี 

       

สนับสนุนสินค้า OTOT 1 ชิ้น ช่วยกระจายรายได้สู่ชุมชนหลายครอบครัว


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad