‘แดนนี่’ อ้อนแฟนๆ ตามลุ้นความสัมพันธ์  ‘ฐานทัช-ลมหนาว’ ใน เดือนเกี้ยวเดือนไฟนอลซีซั่น - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, October 20, 2022

‘แดนนี่’ อ้อนแฟนๆ ตามลุ้นความสัมพันธ์  ‘ฐานทัช-ลมหนาว’ ใน เดือนเกี้ยวเดือนไฟนอลซีซั่น








ฟินกันแบบไม่มีแผ่วเลย กับซีรีส์วายในตำนาน “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ที่เพิ่งออนแอร์ไปเพียงแค่ 2 EP ที่ได้รับเสียงตอบรับจากบรรดาแฟนๆ กันเป็นอย่างดี ด้วยความเข้มข้นในเนื้อหา กับปมความรักของคู่ใหม่อย่าง ฐานทัช กับ ลมหนาว ที่แฟนๆ เฝ้าลุ้นว่า จะดำเนินไปอย่างไร รวมถึงปมปัญหาต่อเนื่องของ 3 คู่รัก หมอป่า กับ วาโย, โฟร์ท กับ บีม และ มิ่ง กับ คิท ที่จะเข้มข้นมากน้อยแค่ไหน

 

งานนี้ แดนนี่-บัณฑิต ดิสถาฤทธิ์ อดีตนักเต้นโคฟเวอร์สุดหล่อ แห่งวง K-BOY ที่รับบทเป็น ฐานทัช นักแสดงนำของเรื่อง เล่าให้ฟังว่า ฐานทัช จะเป็นคนที่ดูมีทรงเยอะ ติดหล่อ แล้วก็ชอบกวนประสาทคนรอบข้างอยู่เป็นประจำ ซึ่งจะตรงกับตัวจริงของผม ที่ชอบแกล้งคนอื่นเหมือนกัน ฐานทัช จะชอบเก็บงำความรู้สึกตัวเองไว้ตั้งแต่ต้นเรื่อง ก่อนจะมาเผยความจริงกับ ลมหนาว ในช่วงท้ายๆ ของเรื่อง


ถามว่า หนักใจมั้ยที่เพิ่งมาแสดงซีรีส์วายเรื่องแรก แล้วยังต้องรับบทนำเลย ก็มีบ้างครับ ผมกังวลใจเกรงว่าจะทำให้ ผกก. และเพื่อนๆ เหนื่อยมากกว่า โชคดีที่เพื่อนๆ ทุกคนคอยช่วยกำลังใจกันตลอดเวลา จนสามารถผ่านมาได้สำเร็จ ความยากจะอยู่ตรงที่ตัวละคร ฐานทัช ที่ชอบเก็บความงำความรู้สึก ทำให้เราเก็บมันเอาไว้อยู่ตลอด จนบางทีติดกลับไปที่บ้านก็มี ด้วยความที่ผมใหม่มากๆ เลยกลัวว่าจะแสดงแข็งไป แล้วก็เรื่องของการจำบท ที่บางช่วงมีการถ่าย 3-4 วันติดๆ ผมและเพื่อนๆ ทุกคน แม้ว่าจะใหม่ในวงการ แต่ก็อยากจะทำมันออกมาให้ดีที่สุด ตื่นเต้นและคาดหวังมากๆ กับซีรีย์เรื่องนี้ ก็หวังว่าแฟนๆ ทุกคนคงจะชื่นชอบ คอยติดตามลุ้นความสัมพันธ์ของ ฐานทัช และ ลมหนาว และเป็นกำลังใจให้กับผมด้วยนะครับ


ติดตามชม “2Moons The Ambassador” เดือนเกี้ยวเดือน ไฟนอล ซีซั่น ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22:30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 พร้อมกันทั่วประเทศ และชมย้อนหลังได้ทาง 


WeTV


2Moons The Ambassador สร้างโดย Handsome International Entertainment (HK) Co., Ltd. Simply Joy Culture Development Co., Ltd. และผลิตโดย บริษัท แฮนด์ซั่ม เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์) จำกัด, บริษัท โมทีฟ วิลเลจ จำกัด และ Mandarin Film Co., Ltd.


ติดตามทุกความเคลื่อนไหว เดือนเกี้ยวเดือน ภาคสุดท้าย ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/2moonstheambassador, https://www.facebook.com/motivevillage

#เดือนเกี้ยวเดือนthefinalseason 

#2moonstheambassador 

#2moonstheseries

#Amarintv34

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad