ออฟฟิศเมท ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ให้คนสำคัญของธุรกิจ ยกขบวนกระเช้าของขวัญและเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 1,000 รายการ จัดโปรสุดคุ้ม - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, October 28, 2022

ออฟฟิศเมท ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ให้คนสำคัญของธุรกิจ ยกขบวนกระเช้าของขวัญและเครื่องใช้ไฟฟ้ากว่า 1,000 รายการ จัดโปรสุดคุ้ม








ปีใหม่นี้ เตรียมของขวัญดีๆ แล้วหรือยัง?... ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนผู้ประกอบการช้อปกระเช้าและของขวัญปีใหม่ เตรียมมอบความสุข สร้างความประทับใจ ให้ลูกค้าธุรกิจและคนสำคัญของคุณ ด้วยกระเช้าของขวัญและเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ชั้นนำ รวมกว่า 1,000 รายการ พร้อมราคาสุดพิเศษสำหรับลูกค้าองค์กรที่สั่งซื้อจำนวนมาก และโปรโมชั่นสุดคุ้มจากบัตรเครดิตชั้นนำ เลือกผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือน* หรือรับเครดิตเงินคืนเมื่อช้อปตามกำหนด ตั้งแต่ 27 ต.ค. 65 – 31 ธ.ค. 65 ออฟฟิศเมทบริการจัดส่งฟรีเมื่อช้อป 499.- ตามกำหนด


คุณจิตรลดา หาญวรวงศ์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ออฟฟิศเมท พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการในการเลือกช้อปของขวัญปีใหม่ของลูกค้าองค์กรและ SME ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Hampers & Corporate Gifts Destination” โดยในปีนี้ได้คัดสรรกระเช้าของขวัญทุกรูปแบบจากแบรนด์ดัง อาทิ สก๊อต ดอยคำ ดอยตุง ท็อปส์ ออฟฟิศเมท และ BRAND’S พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้านานาชนิดโดนใจ ทุกไลฟ์สไตล์ และยังมีบริการรับผลิตของพรีเมียมพร้อมสกรีนโลโก้ธุรกิจคุณ โดยทั้งหมดนี้ออฟฟิศเมทจัดเต็มราคาพิเศษตามจำนวนสั่งซื้อ ให้ทุกธุรกิจมั่นใจได้ในความคุ้มค่าคุ้มราคา” สามารถช้อปสะดวกได้ทุกช่องทาง ทั้งที่ร้านออฟฟิศเมท และออฟฟิศเมท พลัส ช้อปออนไลน์ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3gKAUpL หรือ Line: @OfficeMate และ Contact Center โทร. 1281  


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad