บลูทรี ภูเก็ต เนรมิตสนาม “พาเดล เทนนิส” พร้อมเสิร์ฟโปรฯ พิเศษ! ตลอดเดือน มี.ค.นี้!! - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, March 20, 2023

บลูทรี ภูเก็ต เนรมิตสนาม “พาเดล เทนนิส” พร้อมเสิร์ฟโปรฯ พิเศษ! ตลอดเดือน มี.ค.นี้!!

 



อลังการสมการรอคอย... เมื่อ บลูทรี ภูเก็ต เนรมิตสนาม “พาเดล เทนนิส” (Padel Tennis) ทั้ง Indoor-Outdoor แบบฟูลออพชัน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม พร้อมรีแลกซ์กันต่อที่ ซันเซ็ท วิว ทาปาส บาร์  บรรยากาศวิว ลากูน สุดชิล ...พิเศษ! เพียงซื้อคอร์ส “พาเดล เทนนิส” 1 ชม แถมฟรีอีก 1 ชม.ในราคาเพียง 800 บาท ตลอดเดือนมี.ค. 2566 นี้ 


สำหรับ พาเดล เทนนิส (Padel Tennis)  เป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว มีลักษณะเป็นไม้                        แร็กเก็ต ผสมผสานองค์ประกอบของ เทนนิส,สควอช และแบดมินตัน โดยสามารถเล่นได้ทั้งกลางแจ้ง และในร่ม และต้องเล่นเป็นคู่เท่านั้น


สนใจจองคอร์สได้แล้ววันนี้ที่ : https://www.matchi.se/facilities/bluetree

สอบถามเพิ่มเติม โทร 086-2733328 หรือคลิก https://bluetree.fun/  


#บลูทรี #ภูเก็ต #บลูทรีภูเก็ต #BlueTree #Phuket #BlueTreePhuket 

#Entertainmenthub #ThrillandChill #DayandNight 

#PadelPhuket #PadelPhuketBluetree


____________________________________________________

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ บริษัท อเกต คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

คุณจิรากุล (ตาล) 093 942 9442, คุณสาวิตรี (ก้อย) 092 292 4624, 

คุณฐพัชร์ (ชล) 099 194 9636, คุณราศี (เกด) 065 494 2454, คุณชลิดา (เก๋) 089 699 2993  Email : agate_pr@hotmail.com


เกี่ยวกับ บลูทรี ภูเก็ต

บลูทรี ภูเก็ต ศูนย์ความบันเทิงครบวงจร มอบความสุขและความสนุกได้ตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ 


ที่ บลูทรี เราให้ความสำคัญ กับ ความสนุกไม่ว่าจะเป็นการนั่งเล่นผ่อนคลายริมคริสตัลลากูนใช้ประโยชน์จากกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายทั้งในน้ำและบนบก ออกกำลังกายในร่มหรือกลางแจ้ง ดื่มด่ำกับอาหารอร่อยที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท เพลิดเพลินกับกิจกรรมและความบันเทิงทั้งในประเทศและต่างประเทศหรือช้อปปิ้งและสำรวจร้านค้าต่างๆในไลฟ์สไตล์วิลเลจ, คิดส์ คลับ, บลูทรีพร้อมมอบสิ่งสำคัญเล็กๆน้อยๆให้กับทุกคน บลูทรี ลากูน ถือเป็นคริสตัลลากูนแห่งแรกของภูเก็ต ด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตาและมีกิจกรรมน่าสนใจมากมายให้ทำอย่างไม่รู้เบื่อ ด้วยตัวเลือกทางด้านกีฬามากมายทั้งในส่วนของกิจกรรมในลากูน โดยเฉพาะกิจกรรมที่จะช่วยกระตุ้นอะดรีนาลีนในวันที่ต้องการความตื่นเต้นสนุกสนานตั้งแต่กระโดดหน้าผา โหนสลิง คอร์สนินจานักรบ แพดเดิลบอร์ด เวคบอร์ด สกู๊ตเตอร์ใต้น้ำ สไลเดอร์ และลากูน ซึ่งมี ซุปเปอร์ ฟลาย (Superfly) ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ซึ่งใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการปล่อยคุณให้สูงขึ้นไปในอากาศและให้คุณได้สัมผัสและมองเห็นทิวทัศน์ของลากูนที่สวยงามยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่คริสตัลลากูนที่สวยงามเท่านั้นบลูทรียังมีกิจกรรมด้านสุขภาพและกีฬาที่หลากหลาย เพื่อความ กระฉับกระเฉงและฟิตอยู่เสมอ สิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมกีฬาเปิดให้บริการฟรีแก่ชุมชนมากมาย ซึ่งรวมถึงสวนป่า ฟิตเทรล และยิมกลางแจ้ง เส้นทางปั่นจักรยานเสือภูเขา สนามเซิร์ฟสเก็ตและลานสเก็ตบอร์ด ศูนย์ศิลปะการต่อสู้ การตั้งแคมป์สำหรับเด็ก การผจญภัยในป่า สโมสรวิ่งและอื่น ๆ อีกมากมายที่บูลทรีภูเก็ต


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad