เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดพื้นที่ปล่อยของสุดทึ่ง งานดิจิทัล อาร์ต ฝีมือนักศึกษา ม.ศิลปากรในนิทรรศการ MESMERISE - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 8, 2024

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดพื้นที่ปล่อยของสุดทึ่ง งานดิจิทัล อาร์ต ฝีมือนักศึกษา ม.ศิลปากรในนิทรรศการ MESMERISE

 







ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นอีกศูนย์กลางจัดแสดงผลงานศิลปะหลากแขนง ซึ่งเปิดพื้นที่ให้ศิลปินรุ่นใหม่ นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันในประเทศไทยได้นำผลงานมาจัดแสดง ฝึกฝนและทดลองสรรค์สร้างผลงานศิลปะจากแรงบันดาลใจไปสู่ผู้ชมทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยล่าสุดที่กำลังจัดแสดงเอาใจสายอาร์ตได้เสพงานศิลป์หลากแขนงในนิทรรศการ MESMERISE งานศิลปนิพนธ์ประจำปีการศึกษา 2566 ผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในหลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบสื่อสารดิจิทัล วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งจัดให้ชมมาตั้งแต่ต้นเดือนไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 บริเวณชั้น 4 โซน D







ภายในงานนิทรรศการ MESMERISE เพลิดเพลินกับผลงานหลากหลายแขนง อาทิ Illustration, Animation, Photography, Filmmaking และ Interactive Media รวมถึงผลงาน ART TOY ที่กำลังเป็นเทรนด์ยอดนิยม ซึ่งมีหลากหลายคาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา โดยตลอดการจัดนิทรรศการที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าเยี่ยมชมผลงาน

 



นอกจากนี้ภายในงานมีการจัดกิจกรรมบนเวทีทุกวัน ในเวลา 16.00 น. – 19.00 น. ไฮไลต์ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 พบกับการประกาศผลรางวัล DigiCon6 ASIA Thailand Regional Awards 2024 การประกวดภาพยนตร์แอนิเมชันขนาดสั้น โดยวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับ TBS TV ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นเวทีการแข่งขันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และผลงานที่ได้รับรางวัล Gold Award, Best Art  และ Best Story ประจำภูมิภาค ในส่วนของประเทศไทย จะได้รับการคัดเลือกโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในระดับนานาชาติ เพื่อลุ้นสิทธิการเดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของเอเชียในงาน “DigiCon6 Asia Awards” ที่ประเทศญี่ปุ่น



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcenter

##


#MBKCenter #MESMERISE #วิทยาลัยนานาชาติมหาวิทยาลัยศิลปากร


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad