เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนน้องติวเสริมเพิ่มเกรดปัง พิชิตมหาลัยฯ ในฝัน ที่ SmartMathPro รับรองว่า คณิตศาสตร์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 19, 2023

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชวนน้องติวเสริมเพิ่มเกรดปัง พิชิตมหาลัยฯ ในฝัน ที่ SmartMathPro รับรองว่า คณิตศาสตร์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป








เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ พาน้อง ๆ ติวเสริมสกิลวิชาคณิต ที่ SmartMathPro สถาบันสอนคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษา (ติวเสริมเกรดและสอบเข้ามหาวิทยาลัย) โดยติวเตอร์ที่มีประสบการณ์การสอน กว่า 16 ปี อย่าง “พี่ปั้น” ปวรุตม์ ธีรบุษยเวศย์ ติวเตอร์และเจ้าของสถาบัน ที่จะสอนน้อง ๆ ด้วยความ “เข้าถึง เข้าใจ ใส่ใจ” กับคอร์สที่ตอบโจทย์และเหมาะสมกับน้อง ๆ ทุกช่วง ไม่ว่าจะเริ่มตั้งแต่การปูพื้นฐาน ปรับความเข้าใจเนื้อหาอย่างละเอียดและเทคนิควิธีลัดต่าง ๆ เพื่อให้น้อง ๆ พร้อมสอบในทุกสนาม ทั้ง A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1,2 / TPAT1 ความถนัดแพทย์ คณิตพาร์ทเชาว์ปัญญา / SAT Math ด้วยบรรยากาศการสอนที่สนุกสนาน ไปพร้อมกับได้ความรู้ ที่สำคัญพี่ปั้นยังพร้อมซัปพอร์ตและเติมกำลังใจให้น้อง ๆ จนกว่าจะสอบติดหรือพิชิตเกรดตามที่หวัง

              

นอกจาก ติวเตอร์ ที่เป็นหัวใจสำคัญในการสอนแล้ว การตกแต่งสถาบันกวดวิชาก็สามารถเพิ่มแรงจูงใจให้น้อง ๆ อยากมาเรียนพิเศษได้เช่นกัน ซึ่งภายในสถาบัน SmartMathPro ดีไซน์ให้เป็น Co-Learning Space พร้อมทั้งเนรมิตห้องต่าง ๆ ไว้อย่างน่ารัก ทั้งห้อง Reading Room ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ให้น้อง ๆ ได้มาอ่านหนังสือ หรือทำกิจกรรมต่าง ๆ และนั่งทานของอร่อย ๆ อีกด้วย ส่วนห้องเรียน จะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยซากุระคู่กับโทนสีมินิมอลแบบญี่ปุ่น ทำให้บรรยากาศการเรียนดูสบายไม่เครียด ขณะเดียวกันขอเอาใจเหล่านักเรียน สายเซลฟี่ ด้วยมุมถ่ายภาพสุดคิ้วท์เกินเบอร์ ฟีลคาเฟ่ ให้ถ่ายภาพเก๋ ๆ อวดเพื่อนลงโซเซียล ซึ่งทั้งหมดนี้ รอต้อนรับน้อง ๆ มาใช้บริการกันแบบฟรีๆ !

             

น้อง ๆ คนไหนอยากเรียนคณิตสนุก พร้อมสิทธิ์เข้าใช้บริการฟรีที่สถาบัน มาติวกันเถอะ กับ “พี่ปั้น” SmartMathPro ชั้น 6 โซน Learning Hub ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รับรองว่าที่นี่ คณิตศาสตร์ จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และพลาดไม่ได้กับโปรสุดพิเศษฉลองปิดเทอมใหญ่ เพียงสมัครคอร์ส ตั้งแต่วันนี้ – 7 พฤษภาคม 2566 ที่

 http://bit.ly/3Zih71x รับฟรี !  ไอเทมวางแผนการสอบอีกด้วย หรือจะแวะมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่สถาบันได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ 11:00 น. – 20:00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ 10:00 น. – 19:00 น.

             

#MBKCENTER #เอ็มบีเคเซ็นเตอร์ #SmartMathPro #พี่ปั้น #ติวเตอร์ #คณิตศาสตร์ #LearningHub #มาเรียนกัน


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad