พรรคการเมืองขนกุนซือระดับมันสมอง ท้าชน! ดวลนโยบาย เวที พีพีทีวี ประชันวิสัยทัศน์ ครั้งที่ 2 “ฝ่าวิกฤตประเทศไทย” - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, April 19, 2023

พรรคการเมืองขนกุนซือระดับมันสมอง ท้าชน! ดวลนโยบาย เวที พีพีทีวี ประชันวิสัยทัศน์ ครั้งที่ 2 “ฝ่าวิกฤตประเทศไทย”


เตรียมถ่ายทอดสด เวที พีพีทีวี ดีเบต ครั้งที่ 2 เลือกตั้ง’66 ฟังเสียงคนไทย ที่พร้อมเปิดบ้านรับการมาเยือนเหล่ากุนซือระดับหัวกะทิของพรรคการเมืองในการขึ้นเวทีประชันวิสัยทัศน์ ดวลนโยบาย แสดงจุดยืน ดำเนินรายการโดย 2 คนข่าวตัวจริงเรื่องการเมืองอย่าง เสถียร วิริยะพรรณพงศา และ เอกพร ศรีสุขทวีรัตน์ เวทีดีเบตครั้งนี้จะมีเหล่าพรรคการเมืองยกขบวนขุนพลระดับมันสมองด้านกลยุทธ์และนโยบายของพรรคขึ้นประชันนโยบายครบแบบรอบด้าน ทั้งการเมือง เศรษฐกิจ และ ต่างประเทศ ดังนี้ 

  นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์  หัวหน้าพรรคก้าวไกล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี 

นาวาอากาศตรี ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย 

นายแพทย์ พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช ประธานคณะกรรมการด้านเศรษฐกิจ พรรคเพื่อไทย 

นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานยุทธศาสตร์การเมือง พรรคพลังประชารัฐ

นายเกียรติ สิทธีอมร คณะกรรมการนโยบายเศรษฐกิจ พรรคประชาธิปัตย์

นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ  

นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า

 

ทั้งหมดจะมาขึ้นเวทีชูจุดเด่นด้านนโยบาย ที่จะนำพาประเทศไทยฝ่าวิกฤตความยากจน พรรคใดจะมีวิสัยทัศน์โดนใจประชาชนคนไทยมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการแก้ปัญหารายได้จากผลผลิตทางการเกษตรตกต่ำ นโยบายแก้ไขปัญหาหนี้สินต่อครัวเรือน ปัญหาค่าครองชีพในยุคข้าวยากหมากแพง รวมไปนโยบายที่จะฝ่าวิกฤตด้านการเมือง ได้แก่ ความคิดเห็นต่างต่อการประมวลกฏหมายอาญามาตรา 112 และวิธีการรับมือเหตุการณ์การทำรัฐประหาร หรือแม้กระทั่งการจับขั้วจัดตั้งรัฐบาลในอนาคต เป็นต้น นอกจากนี้ยังจะมีคำถามสุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก คุณกรุณา บัวคำศรี ที่จะส่งตรงจากสมรภูมิสงครามยูเครน กับประเด็นการแสดงท่าทีจุดยืนของประเทศไทยในวิกฤตโลกอย่างสถานการณ์สงครามระหว่างรัสเซียและยูเครน 

พลาดไม่ได้! พีพีทีวี ดีเบต ครั้งที่ 2 นโยบายพรรคใดจะโดนใจคนไทยมากที่สุด ติดตามกันได้วันพุธที่ 26 เมษายน นี้ เวลา 18.00 – 20.15 น. สด! จากลานหน้าสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ.วิภาวดีรังสิต สามารถรับชมผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี ช่อง 36 หรือติดตามทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com หรือช่องทางโซเซียลมีเดีย Facebook, Youtube : PPTV HD 36 #PPTVHD36 #ครบทุกข่าวเข้าใจคอกีฬา #PPTVดีเบต #เลือกตั้ง66ฟังเสียงคนไทย #ฝ่าวิกฤตประเทศไทย #เลือกตั้ง2566 


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad