จัดใหญ่! ส่งท้ายกิจกรรม BDMS Junior Golf Clinic ดีเจ “อาร์ต มารุต” นำทีมโปรกอล์ฟ คัดเยาวชน ต่อยอดแข่งขันระดับนานาชาติ - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, April 24, 2023

จัดใหญ่! ส่งท้ายกิจกรรม BDMS Junior Golf Clinic ดีเจ “อาร์ต มารุต” นำทีมโปรกอล์ฟ คัดเยาวชน ต่อยอดแข่งขันระดับนานาชาติ


“BDMS Junior Golf Clinic ครั้งที่ 4” ปิดท้ายซีซั่น ดึง “ดีเจอาร์ต” มารุต ชื่นชมบูรณ์ มาเป็นแขกรับเชิญร่วมสร้างความสนุก พร้อมเรียนรู้ทักษะการตีกอล์ฟจากโปรมืออาชีพ และจัดหนักรางวัลใหญ่สำหรับน้อง ๆ ที่สามารถทำ Hole in One ได้เป็นคนแรก ในวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00 – 18.00 น. ณ ศูนย์ฝึกกอล์ฟลูกสั้น Routine Golf Center ทั้งนี้ 2 นักกอล์ฟเยาวชนที่ทำคะแนนดีที่สุด จะได้รับคัดเลือกเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับนานาชาติรายการ “PPTV International Junior Golf 2023” 

 

ถือเป็นการจัดใหญ่ปิดซีซั่นที่พิเศษกว่าทุกครั้ง สำหรับ BDMS Junior Golf Clinic เพราะนอกจากจะได้โปรกอล์ฟระดับตำนานอย่าง โปรสมศักดิ์ ศรีสง่า อดีตแชมป์ประเทศไทย 5 สมัย และ โปรลิขิต ไชยกิจ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนักกอล์ฟตัวแทนประเทศไทยจากสมาพันธ์นักกอล์ฟเยาวชนไทย มาสอนเทคนิคและฝึกทักษะการตีกอล์ฟในรูปแบบต่าง ๆ แล้ว ยังได้เชิญแขกรับเชิญพิเศษ “อาร์ต” มารุต ชื่นชมบูรณ์ ดีเจหนุ่มอารมณ์ดีผู้มีความหลงใหลในกีฬากอล์ฟเข้าร่วมกิจกรรม เพื่อสร้างความสนุกสนานอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้นักกายภาพบำบัดผู้เชี่ยวชาญทางด้านการกีฬาจากโรงพยาบาลในเครือ BDMS มาให้คำแนะนำในการเช็คร่างกายเตรียมความพร้อมในการดวลวงสวิงอย่างถูกวิธี และที่ขาดไม่ได้ไฮไลท์สุดตื่นเต้น ลุ้นรับรางวัล Hole in One ไม้ Putter ODYSSEY มูลค่ากว่า 7,500 บาท สำหรับน้อง ๆ ที่สามารถทำ Hole in One ได้เป็นคนแรก รวมถึงจะมีการคัดเลือกน้อง ๆ 2 คน ที่ทำคะแนนดีที่สุดเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟเยาวชนระดับนานาชาติในรายการ “PPTV International Junior Golf 2023” ที่สนาม Phoenix Gold Golf & Country Club ระหว่างวันที่ 8 – 11 พฤษภาคม นี้ โดยคะแนนจากการแข่งขันรายการดังกล่าวสามารถเก็บสะสมใน The World Amateur Golf Ranking ได้อีกด้วย


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม “BDMS Junior Golf Clinic” ครั้งที่ 4 ต้องมีอายุระหว่าง 4 – 18 ปี โดยเขียนบอกเหตุผลว่า “ทำไมถึงอยากเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้” พร้อมชื่อ - นามสกุล อายุ รูปถ่าย และเบอร์ติดต่อของผู้ปกครอง แล้วส่งมาที่ Email : pptvactivity@pptvthailand.com หมดเขต 30 เมษายนนี้ พร้อมประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกวันที่ 1 พฤษภาคม นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook.com/PPTVHD36.com 


**************************


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad