คอตโต้ชวนนิสิต นักศึกษา ร่วมออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยยุคนิว นอร์มัล ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท - Go Ahead News

Go Ahead News

ก้าวไปข้างหน้ากับเรา

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, August 15, 2022

คอตโต้ชวนนิสิต นักศึกษา ร่วมออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยยุคนิว นอร์มัล ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 100,000 บาท


COTTO ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ของ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ตระหนักถึงผลกระทบจากวิกฤตโควิด – 19 ที่ส่งผลต่อความเปลี่ยนแปลงอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งต่อสภาวะเศรษฐกิจโลก และวิถีการดำรงชีวิตผู้คนที่กำลังเปลี่ยนผ่านเข้าสู่สังคมสมัยใหม่ ที่ล้วนไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป ท่ามกลางบริบทแวดล้อมรอบตัวของการเติบโตจากกระแสเทคโนโลยี การสื่อสาร และนวัตกรรมนำสมัย ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกัน ผู้คนส่วนใหญ่ก็เริ่มหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพ และให้ความสำคัญกับธรรมชาติมากขึ้น ด้วยแนวคิดในการอยู่ร่วมกันของคน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน พร้อม ๆ กับตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของครอบครัวยุคใหม่ การจัดเตรียมพื้นที่การพักอาศัยที่สอดรับกับวิถีชีวิตใหม่ จึงมีนัยสำคัญที่ไม่ไช่เพียงแค่ “การพักอาศัย” เหมือนเดิมอีกต่อไปและเพื่อส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความคิด การออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยของยุคสมัยใหม่ COTTO จึงขอเชิญชวน นิสิต นักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณะมัณฑนศิลป์ หรือคณะที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมส่งผลงานได้ทั้งในรูปแบบบุคคล และแบบทีมไม่เกิน 3 คน มาร่วมออกแบบพื้นที่อยู่อาศัยในฝัน สร้างสรรค์ Dream Space ภายใต้แนวคิดที่ใส่ใจสุขภาพ และธรรมชาติรอบตัว เนรมิตพื้นที่ที่สร้างบรรยากาศแห่งความสุขใจ สะดวกสบาย ปลอดภัย และใกล้ชิดธรรมชาติสำหรับทั้งตัวเอง และทุกคนในครอบครัว พร้อมชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 100,000 บาท
โดยผู้เข้าร่วมประกวดต้องออกแบบพื้นที่พักอาศัย ขนาด 24 – 32 ตารางเมตร ที่ประกอบด้วย 2 ฟังก์ชั่นใช้สอยที่ต่างกัน โดยสามารถกำหนดรูปแบบการใช้งาน ตำแหน่งช่องเปิด ความสูงฝ้าเพดาน หรือผนังแบ่งพื้นที่ได้อย่างอิสระ โดยคำนึงถึงความเป็นไปได้ในการใช้งานได้จริง ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมประกวดต้องใช้วัสดุกระเบื้องเซรามิกคอตโต้ และโมเสกคอตโต้เป็นหลัก โดยต้องมีการเลือกใช้กระเบื้องคอตโต้ Air-Ion หรือกระเบื้องคอตโต้ Hygienic Tile ในแบบที่ส่งประกวดและสามารถดูรายละเอียดสินค้ากระเบื้องคอตโต้ได้ที่ www.cotto.com

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3Q9TioZ และส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 กันยายน 2565 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร. 0-2422-9999 ต่อ 4840
และ Email: COTTODesignContest2022@gmail.com
.#COTTODesignContest2022 #COTTO

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad